- Gọi cửa nhưng không ai trả lời, nghi có chuyện chẳng lành, người dân phá cửa vào thì phát hiện chị L. tử vong trong nhà tắm, cổ có nhiều vết dao cắt.

Sáng 6/8, Thượng tá Phạm Thanh Bình - Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan điều tra đang tập trung lực lượng truy bắt hung thủ sát hại nữ tài xế taxi xảy ra tại xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông).

“Đây là vụ án phức tạp, hiện cơ quan điều tra đang tập trung lực lượng để điều tra, phá án. Khi có kết quả, phía công an sẽ cung cấp thông tin cụ thể” - Thượng tá Phạm Thanh Bình thông tin.

{keywords}

Khu nhà trọ, nơi phát hiện vụ án mạng

Thông tin ban đầu, chị Tr.Th.Kh.L (23 tuổi) thuê nhà trọ ở xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp hành nghề lái xe taxi từ tháng 3 đến nay và đang mang thai tháng thứ 4. Thông tin từ người dân, chi L. đã có chồng nhưng được cho là đã li dị. Người chồng đang sống cùng con gái 5 tuổi ở xã Thuận Hà, huyện Đắk Song (Đắk Nông).

Sáng ngày 5/8, người dân phát hiện nước nhuộm đỏ chảy lênh láng từ trong phòng chị L. ra ngoài. Người dân nhiều lần gọi cửa nhưng không nghe chị L. trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân phá cửa vào nhà thì phát hiện chị L. tử vong trong tư thế mặt úp xuống bồn vệ sinh, cổ bị nhiều vết cắt, máu chảy lênh láng.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an phát hiện, thu giữ một con dao dính máu tại hiện trường. Cơ quan điều tra nhận định, nhiều khả năng nạn nhân bị sát hại vào khoảng 22h đêm hôm trước (4/8).

Người dân sống gần hiện trường cho biết, trong đêm xảy ra án mạng, khu vực này rất ồn ào vì nhà đối diện có mở nhạc sống.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Nông điều tra, làm rõ.

Trùng Dương