- Công an TP.HCM vừa phá đường dây á hậu, người mẫu, MC… bán dâm với giá 7-25 ngàn USD/lượt. Đây không phải lần đầu tiên, một phi vụ bán dâm ngàn đô liên quan đến các chân dài á hậu, á khôi, người mẫu bị phanh phui.

Công an TP.HCM vừa "cất lưới" đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7-25 ngàn USD/lượt, được cho là lớn nhất từ trước đến nay.

{keywords}
2 chân dài bán dâm vừa bị cơ quan công an bắt quả tang

2 'chân dài' bán dâm bị bắt quả tang tại khách sạn ở Q.1 (TP.HCM) là Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC tiếng tăm C.V.

Á hậu T.D tên thật là N.T.D (23 tuổi, quê Hà Nội), hành nghề người mẫu, diễn viên tại TP.HCM. Trong phi vụ này, T.D đi khách với giá 7.000 USD/lượt.

Chân dài thứ 2 là diễn viên, MC nổi tiếng C.V (21 tuổi), là sinh viên báo chí ở TP.HCM. Cô này được xác định đi khách giá 1.500 USD/lượt/giờ.

Ngoài ra, còn có 2 chân dài khác bị bắt quả tang tại khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, vừa hết thời sinh viên, bán dâm với giá lần lượt là 350 USD và 500 USD/lượt/giờ.

Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp này lập tức bị bắt và khởi tố. Dũ đã khai cách thức hoạt động tinh vi của đường dây mà các trinh sát hình sự phải mất 2 năm đeo bám.

Hoa khôi thời trang bán dâm ngàn USD

Vào cuối tháng 4, Nguyễn Thị Tiền (34 tuổi, quê ở Long An) và em gái là Nguyễn Thị Ngọc (30 tuổi) bị TAND TP.HCM đưa ra xét xử tội môi giới mại dâm. Liên quan tới vụ án còn có Hoa khôi thời trang 2017 Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi, quê Quảng Bình) và người đẹp Nguyễn Thị Kim Chi (23 tuổi, ngụ quận 5, TP.HCM).

Đường dây mại dâm của nhóm người đẹp này quy tụ khoảng 30 cô gái, phần lớn là diễn viên điện ảnh, người mẫu. 

{keywords}
Phạm Thị Thanh Hiền đạt danh hiệu hoa khôi tại cuộc thi hoa khôi Thời trang Việt Nam tháng 2/2017

Ngọc từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt danh hiệu Á khôi 1 trong cuộc thi “cuộc chiến sắc đẹp” tại Hà Nội đầu năm 2017. Quen biết nhiều đại gia, Ngọc trở thành chân dài bán dâm, kiêm "tú bà" chăn dắt và đi đêm với giá 2.5000 USD/đêm.

Còn Tiền là ca sĩ tự do kiêm MC của các tụ điểm ca nhạc lớn ở Sài Gòn. Từ đó, Tiền cũng có nghề môi giới đại gia với chân dài “vui vẻ”.

Trong đường dây này còn có 1 chân dài nổi tiếng là Hiền. Trong cuộc thi hoa khôi Thời trang Việt Nam tổ chức đầu năm 2017 ở Hà Nội, Hiền đạt danh hiệu cao nhất. Hiền cũng có giá đi khách là 2.500 USD/lượt. 

{keywords}
Các bị cáo tại tòa

HĐXX tuyên phạt Tiền 3 năm 6 tháng tù; Hiền 2 năm 6 tháng tù; Ngọc 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 4 năm...

Á khôi bị bắt lần 2 vì bán dâm nghìn đô

Dư luận cách đây 2 năm từng xôn xao khi một á khôi tên T. bị bắt quả tang lần 2 vì bán dâm nghìn đô. Theo các trinh sát hình sự Công an TP Hà Nội, người đẹp này từng đoạt giải á khôi của một cuộc thi và cũng khá nổi tiếng vì có nhan sắc và cả về độ lỳ trong việc “kinh doanh bán dâm”.

Trước đó, T từng bị bắt giữ trong một đường dây gái gọi hạng sang, lần này, T lại tiếp tục tham gia vào đường dây gái gọi 1.000 USD do Phạm Thị Thanh Huyền (tức Giang, 29 tuổi), quê ở huyện Thanh Sơn, Phú Thọ cầm đầu.

{keywords}
Đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi Phạm Thị Thanh Huyền và người đẹp bán dâm bị bắt quả tang. Ảnh: CAND

Đường dây bán dâm của Huyền được giới ăn chơi đánh giá là khá “sang chảnh”, vì gái gọi chỉ đồng ý tiếp khách tại các khu nghỉ mát, resort. Giá mua dâm một lần là 1.000USD, qua đêm 3.000USD.

Á khôi trong đường dây bán dâm 14.000 USD

Tối 25/5/2015, Cục C45 bắt quả tang 2 cặp trai gái có hành vi mua bán dâm trong 1 khách sạn ở Hạ Long (Quảng Ninh).

Gái bán dâm là L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh), người đã từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp và L. ( 25 tuổi, quê ở An Giang, tạm trú phường 7, quận 5, TP.HCM).

L.T.T được “má mì” môi giới bán dâm với giá 7.000 USD/2 ngày, trong khi L. “tiếp khách” với giá 14.000 USD cho hai đêm "sex tour".

{keywords}
"Má mì" Liên bị tuyên phạt 42 tháng tù về tội Môi giới mại dâm. Ảnh: VNE

Môi giới hai cô gái bán dâm cho các đại gia là Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) và Huỳnh Xuân Hùng (40 tuổi, quê Quảng Ngãi, trú phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Liên khai, “chân dài” dưới trướng cô ta có giá bán dâm thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 50.000 USD.

Tháng 3/2016, TAND TP Hạ Long tuyên phạt Trần Đức Thùy Liên án 42 tháng tù.

Môi giới kiêm bán dâm, ca sĩ bolero hầu tòa

Tháng 7 vừa qua, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã chấp nhận kháng cáo, giảm án từ 3 năm tù giam xuống thành 3 năm tù treo đối với các bị cáo Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, quê Bạc Liêu) và Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê TP Cần Thơ).

Tháng 9/2017, cả 4 bị cáo này bị TAND TP.HCM tuyên phạt 3 năm tù cùng về tội “Môi giới mại dâm”. 

Cầm đầu đường dây là “má mì” Nguyễn Thị Cẩm Giang - thí sinh của cuộc thi tiếng hát truyền hình “Solo cùng Bolero” năm 2016 tổ chức tại Vĩnh Long.

Khi khách có nhu cầu, Giang điều tiếp viên đi "mây mưa" với giá từ 200-500 USD/lần. Có lần Giang giới thiệu thành công cho một diễn viên điện ảnh “vui vẻ” cùng đại gia với giá 3.000 USD.

Á hậu, diễn viên, MC bán dâm 25.000 USD nhan sắc cỡ nào?

Á hậu, diễn viên, MC bán dâm 25.000 USD nhan sắc cỡ nào?

Đoạt vương miện hoa hậu, á hậu nhưng cái tên T.D chỉ nổi lên như cồn khi cô chụp bộ ảnh sexy phản cảm "Tuyệt tình cốc".

Hình ảnh 'lộ mặt' của á hậu, diễn viên kiêm MC bán dâm tại công an

Hình ảnh 'lộ mặt' của á hậu, diễn viên kiêm MC bán dâm tại công an

Hình ảnh lấy lời khai của tú ông và các 'chân dài' bán dâm tại cơ quan Công an TP.HCM

Tú ông đường dây bán dâm 25.000 USD và hé lộ về bảng giá

Tú ông đường dây bán dâm 25.000 USD và hé lộ về bảng giá

Từ 1 sinh viên chạy GrabBike kiếm sống, Kiều Đại Dũ trở thành ông trùm đường dây chăn dắt á hậu, người mẫu, diễn viên, MC bán dâm.

Đường dây bán dâm toàn trẻ vị thành niên đẹp như thiên thần ở HN

Đường dây bán dâm toàn trẻ vị thành niên đẹp như thiên thần ở HN

 Với gương mặt đẹp như… một nam thiên thần, không thể nói là không thơ ngây, một cậu bé ngã giá: “Ba trăm nghìn, qua đêm, tiền phòng chú trả, cháu chiều đủ món”.

Đường dây mại dâm người mẫu, ca sĩ 2.500 USD/lượt tổ chức như thế nào?

Đường dây mại dâm người mẫu, ca sĩ 2.500 USD/lượt tổ chức như thế nào?

Cả 3 “tú bà” điều hành đường dây là chân dài có tiếng, đều có danh hiệu hoa khôi, á khôi…Khi các đại gia có nhu cầu liên hệ, các “tú bà” gửi hình chân dài qua mạng xã hội cho khách lựa chọn.

Đ.Bảo