Sáng nay, tại TAND tỉnh Quảng Nam, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Trần Văn Quang (SN 1993, trú xã Bình Quý, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

{keywords}
Bị cáo Quang tại phiên tòa

Theo cáo trạng, khoảng 16h ngày 8/11/2018, sau khi tàn cuộc nhậu cùng với một người bạn, Quang chạy xe máy về nhà. Khi chạy qua cổng trường tiểu học thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình) thấy một bé gái (học lớp 1) đang đứng trên vỉa hè chờ người thân đến đón.

Quang dừng lại nói với cháu T. cho đi nhờ xe. Chạy được một đoạn, Quang ghé vào tiệm tạp hóa mua kẹo để dụ cháu T. chở đến nơi vắng vẻ. Khi đi đến khu vực sau sân bóng Thăng Hoa (thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình), Quang kéo cháu T. xuống xâm hại tình dục.

Thỏa mãn dục vọng, Quang chở cháu T. về đến gần đến nhà của cháu thì thả xuống. Quang chạy vào quán internet ngồi chơi và bị bắt sau đó.

Trước đó, tại tòa sơ thẩm ngày 11/4, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Quang 20 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tuy nhiên, sau phiên tòa sơ thẩm, VKSND tỉnh Quảng Nam có kháng nghị xét xử phúc thẩm theo hướng tăng hình phạt, đồng thời bị cáo Quang cũng có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm sáng nay, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng cho rằng, mức án mà TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt trước đó là phù hợp, đúng người, đúng tội nên không chấp nhận kháng cáo của Quang, tuyên y án sơ thẩm 20 năm tù đối với bị cáo.

Con gái làm chứng cha nhiều lần hiếp dâm nữ giúp việc tàn tật ở Đắk Lắk

Con gái làm chứng cha nhiều lần hiếp dâm nữ giúp việc tàn tật ở Đắk Lắk

 Cơ quan điều tra đã dẫn giải ông chủ U70 ở Đắk Lắk, thực nghiệm hiện trường làm rõ hành vi nhiều lần hiếp dâm nữ giúp việc tàn tật.

Lê Bằng