Chiều nay, thông tin từ Phòng CSĐT về tội phạm ma túy Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa kiểm tra quán karaoke ở quận Ngũ Hành Sơn phát hiện người nước ngoài dương tính với ma túy.

XEM CLIP: 

Thông tin ban đầu, rạng sáng 5/11, hàng chục chiến sĩ Phòng CSĐT về tội phạm ma túy phối hợp với các đơn vị liên quan bất ngờ đột kích vào quán karaoke Thuỷ Tinh Tím KTV ở số 80 đường Phạm Hữu Kính (quận Ngũ Hành Sơn).

Thời điểm này, dù đã quá giờ hoạt động nhưng tại quán vẫn tấp nập khách nước ngoài ra vào. Tại 2 phòng hát của quán, cảnh sát phát hiện 47 khách đang nhảy nhót tưng bừng trong tiếng nhạc inh ỏi dưới ánh đèn mờ.

{keywords}
Ma túy được phát hiện trên bàn
{keywords}
Bên trong các phòng hát của quán karaoke
{keywords}
 

Ở trên mặt bàn lực lượng chức năng còn phát hiện chất bột màu trắng. Qua làm việc những người này khai là ketamin được mua bên ngoài vào sử dụng.

Tiến hành thử test nhanh, công an phát hiện 37 người dương tính với ma tuý, trong đó có 18 người Trung Quốc, 6 người Hàn Quốc, 1 người Malaysia còn lại là các cô gái người Việt Nam.

Được biết, tụ điểm này do bà Lợi Thục Phấn (39 tuổi, trú TP.HCM) thuê nhà và tổ chức karaoke, dù chưa được cấp phép hoạt động nhưng vẫn đón khách.

Vụ việc đang được điều tra.

Hồ Giáp

Kiều nữ 20 tuổi cầm cố điện thoại lấy tiền cho người tình mua ma túy

Kiều nữ 20 tuổi cầm cố điện thoại lấy tiền cho người tình mua ma túy

Thấy Quốc thiếu tiền mua ma túy bán cho dân chơi, Kim Hoàng Yến cầm cố điện thoại để người tình có tiền mua.