- Hai trong ba nạn nhân trong vụ truy sát tại ngõ 154 phố chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, TP Hà Nội vào 21h ngày 2/10 đã tử vong.

>> Vì sao ngày càng có nhiều vụ thảm án xảy ra?

Hai nạn nhân tử vong gồm chị Nguyễn Vân A. (SN 1979, trú tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội) và em trai là Nguyễn Thế A. (SN 1981).

Ngoài ra, một người khác bị thương nặng là anh Nguyễn Hoàng H. (SN 1988, trú tại Hai Bà Trưng, Hà Nội) là bạn của anh Nguyễn Thế A.

Người đâm chết hai chị em là anh rể nạn nhân.

{keywords}
Hiện trường vụ án mạng nghiêm trong làm hai chị em tử vong

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 2/10, trong ngõ 154 (phố chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, TP Hà Nội) đã xảy ra 1 vụ án khiến 2 thanh niên phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên có 1 nhóm thanh niên gồm 3 nam, 1 nữ tiến vào ngôi nhà nằm sâu trong ngõ 154 (phố chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Chỉ ít phút sau, bất ngờ từ trong căn nhà cuối ngõ có 2 thanh niên vừa chạy vừa kêu cứu, do mất quá nhiều máu nên khi chạy đến số nhà 28, ngõ 154 thì cả 2 thanh niên này đã gục ngã.

1 người bị đâm vào bụng, còn người kia bị nhiều vết chém ở hai tay, máu chảy ra rất nhiều.

Ngay sau đó cả 2 nạn nhân được người dân gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện trong tình trạng mất nhiều máu, đồng thời người dân cũng gọi điện ngay cho lực lượng chức năng đến phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo người dân sinh sống trong con ngõ này chia sẻ, chủ ngôi nhà mà nhóm người bị chém đêm qua là một nam thanh niên, mới về khu vực sinh sống được hơn 2 năm. Do rất ít khi giao tiếp với hàng xóm nên nhiều người sinh sống tại đây cũng không hề biết danh tính của chủ nhà.

Nhị Tiến