-Hành hung hai nạn nhân ngã gục, trước khi bỏ đi Sơn còn để lại số điện thoại, thách thức những người đi cùng báo cảnh sát.

Ngày 20/12, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Hoàng Long Sơn (29 tuổi, ở quận 1, TP.HCM) tù chung thân về tội “Giết người”, 6 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”. Tổng hợp hình phạt cho cả hai tội là chung thân.

Sau nhiều lần mở tòa rồi trả hồ sơ đề nghị điều tra bổ sung, làm rõ trách nhiệm của những người liên quan, lần này TAND TP.HCM mới có thể đi đến phán xét cuối cùng.

Theo điều tra, khoảng 24h ngày 24/12/2014, Sơn cùng nhóm bạn đến một quán karaoke trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) để hát karaoke. Khoảng 1h sáng ngày 25/12 cả nhóm ra về. 

 {keywords}
Bị cáo Hoàng Long Sơn

Lúc này, anh Hoàng Đình Hùng, Ngô Quốc Hưng và vợ con đang chờ để lấy xe ra về. Thấy trên xe của anh Hùng có chiếc ghế trẻ em nên Sơn chạy tới lấy và chạy quanh xe anh Hùng trêu đùa với một người bạn gái.

Do đã ngà ngà say và đêm đã muộn nên anh Hùng kêu Sơn trả lại ghế, nhưng Sơn không chịu trả khiến hai bên cự cãi nhau rồi lao vào đánh nhau. Sơn dùng tay đánh một cái mạnh vào mặt anh Hùng khiến nạn nhân ngã gục. Dù nạn nhân đã nằm dưới đất nhưng Sơn vẫn tiếp tục dùng tay đánh, chân đá, đạp liên tục vào mặt, đầu anh Hùng.

Thấy bạn bị hành hung dã man, anh Hưng chạy tới can ngăn thì bị Sơn đấm một phát vào mặt khiến anh này gục xuống.

Dù vậy, Sơn vẫn tiếp tục đấm, đá, đạp vào mặt, đầu anh Hưng cho tới lúc anh Hưng nằm bất động mới chịu dừng. Vẫn chưa hết, trong cơn hăng máu, Sơn quay lại chỗ anh Hùng nằm tiếp tục dùng tay đấm, chân đá, đạp vào đầu anh Hùng cho tới lúc những người đi cùng anh Hùng chạy vào van xin thì Sơn mới chịu buông tha. Trước khi bỏ đi, Sơn còn để lại số điện thoại và thách thức các nạn nhân báo công an.

Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do bị chấn thương quá nặng, anh Hùng không qua khỏi. Riêng anh Hưng sau một thời gian dài điều trị, kết quả giám định với tỷ lệ thương tật 32%.

Tại cơ quan điều tra và tại các phiên tòa, Sơn một mực khai chỉ một mình đánh chết anh Hùng và gây thương tích cho anh Hưng. Tuy nhiên, tại các phiên sơ thẩm trước, HĐXX đã trình chiếu lại đoạn camera của một khách sạn bên cạnh quán karaoke ghi lại được sự việc xảy ra hôm đó cho thấy có nhiều người tham gia đánh hai nạn nhân.

Trước bằng chứng này, bị cáo đã thừa nhận nhóm bạn mình cũng tham gia vào vụ ẩu đả.

Tuy nhiên, kết quả của các lần điều tra lại đều không khác nhau, tất cả đều kết luận chỉ một mình bị cáo Sơn gây ra vụ án.

Tại phiên tòa lần này, luật sư bảo vệ cho phía bị hại tiếp tục đề nghị HĐXX trả hồ sơ nhưng không được chấp thuận.

Bênh em trai, gia đình kẻ giết người làm loạn tòa

Bênh em trai, gia đình kẻ giết người làm loạn tòa

Thấy em trai bị bác kháng cáo, người anh của Quý la hét, chửi bới HĐXX, làm náo loạn một góc tòa.

Kẻ 'ngáo đá' giết người xe ôm vì tưởng là kẻ thù

Kẻ 'ngáo đá' giết người xe ôm vì tưởng là kẻ thù

Trong cơn ngáo đá, nhìn thấy người xe ôm đang ngồi chờ khách, Quý tưởng nhầm là kẻ thù, liền cầm dao xông tới đâm người xe ôm đến chết.

Khởi tố hung thủ giết người rồi bó bạt vứt dưới cống nước

Khởi tố hung thủ giết người rồi bó bạt vứt dưới cống nước

Bị can Thu bị khởi tố về các tội danh giết người, hiếp dâm, cướp tài sản. Người vợ cũng bị khởi tố về tội che giấu tội phạm.

Công an Bắc Ninh kể chuyện phá án nữ hung thủ giết người

Công an Bắc Ninh kể chuyện phá án nữ hung thủ giết người

Để phá thành công chuyên án, ban giám đốc công an tỉnh đã huy động khá đông lực lượng cảnh sát cùng trinh sát để, điều tra, truy xét các đối tượng.

Kẻ giết người tình đồng tính giả điên ở tòa để chối tội

Kẻ giết người tình đồng tính giả điên ở tòa để chối tội

Trước tòa, kẻ giết người tình đồng tính luôn phủ nhận nhân thân của mình, chửi mắng cha mẹ, người thân bị điên vì nhận lầm người, chị ta tự nhận mình là một người Hàn Quốc.

Đoàn Nga