Tối ngày 3/11, đại diện VKSND TP Hải Dương xác nhận đã cử cán bộ tham gia điều tra vụ việc người đàn ông hất xăng vào phòng ngủ khiến nhiều người trong gia đình bị thương.
 
Theo đó, khoảng 21h30 ngày 2/11, đối tượng Phạm Văn Cao (SN 1983, ngụ tại phường Tứ Minh, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đi uống rượu về say xỉn. Đối tượng muốn được vào phòng ngủ cùng vợ, nhưng không được chấp nhận.

Lời qua tiếng lại, lúc này Cao lấy can xăng hất vào phòng ngủ rồi châm lửa đốt. Hậu quả, 4 người có mặt trong phòng bị bỏng, bao gồm vợ chồng Cao, mẹ và con gái của đối tượng.

Theo thông tin ban đầu, người vợ và mẹ bị bỏng ở chân. Riêng con gái thứ 2 của Cao tên là H. (SN 2006) bị bỏng nặng, được chuyển từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương lên Bệnh viện bỏng Quốc Gia (Hà Nội) để điều trị. Rất may, người con trai út kịp chạy ra khỏi phòng nên không bị thương.

Phía Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cho hay, đối tượng Cao đang được điều trị bỏng, vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bị từ chối, người chồng giết vợ đang mang bầu ở Hải Dương

Bị từ chối, người chồng giết vợ đang mang bầu ở Hải Dương

Hôm 6/9, Công an tỉnh Hải Dương xác nhận có vụ án xảy ra vào ngày 1/9 tại ở khu dân cư Giang Hạ (phường Tân Dân, TP Chí Linh) khiến 1 thai phụ thiệt mạng.

Nguyễn Thu Hằng