- Gia đình cháu bé bị tôn cứa cổ đã có đơn xin đề nghị miễn xử lý hình sự ông Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, quê Hà Nam) - người điều khiển xích lô chở tôn khiến một cháu bé tử vong.

Chiều 5/10, bà Lê Thị Phương, vợ ông Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, quê Hà Nam) người điều khiển xích lô chở tôn khiến bé trai đi xe đạp tử vong cho biết, phía gia đình bị hại đã có đơn gửi cơ quan điều tra đề nghị miễn xử lý hình sự cho chồng. Đại diện cơ quan công an cho biết đã tiếp nhận đơn.

{keywords}
Bà Phương chia sẻ về câu chuyện đau lòng

Cũng theo bà Phương, chiều cùng ngày bà đã đến cơ quan Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) để làm thủ tục xin bảo lãnh cho chồng được tại ngoại. Bà Phương thông tin thêm, buổi nói chuyện không nặng nề như bà tưởng. Hai bên đã bạc bàn về hòa giải cũng như thỏa thuận trách nhiệm bồi thường.

{keywords}
Nhiều người biết chuyện đã đến chia sẻ với gia đình ông Thạch và gia đình cháu bé gặp nạn

Vào ngày 4/10, Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng công an quận Hoàng Mai cho biết, cơ quan điều tra quận đã khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ” theo điều 202, Bộ Luật hình sự, đồng thời khởi tố bị can đối với Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, tên gọi khác là Bình, quê Hà Nam).

Trước đó, vào khoảng 14h40' chiều 23/9, trước cửa nhà số 66 đường Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến cháu Trần Minh Hoàng tử vong.

Theo một số người dân kể lại, khi gặp tai nạn, cháu Trần Minh Hoàng đi xe đạp thiếu quan sát nên đã va vào tấm tôn sắc nhọn của xích lô dừng cạnh đường.

{keywords}
Hiện trường vụ việc xảy ra vào chiều ngày 23/9

Sau va chạm, cháu Hoàng bị phần tấm tôn thò ra cứa vào cổ chảy rất nhiều máu. Người dân trong khu vực cùng người nhà đã đưa cháu Hoàng vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhị Tiến