- Công huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình hôm nay xác nhận đã triệu tập Đinh Quốc T. (SN 1995, ngụ thôn Đồng Lâm, xã Đức Hóa) để điều tra vụ bạo hành gia đình.

Cán bộ kho bạc Nhà nước đánh vợ tử vong
Bác sĩ lột đồ đánh vợ bầm dập, sẩy thai

Cách đây 2 ngày, em Hoàng Thị Minh T. (SN 2002) đã tố cáo việc bị chồng hành hạ, đánh đập trong một thời gian dài.

Theo T., sau khi bị chồng đánh đập và đuổi đi, em đã về nhà mẹ đẻ ở thôn Đồng Lực, xã Nam Hóa, huyện Tuyên Hóa.

T. kể, khi đang học lớp 9 (15 tuổi), em quen với Đinh Quốc T., sau đó lỡ mang thai ngoài ý muốn. Tháng 12/2017, 2 gia đình nội ngoại đã làm đám cưới nhưng do T. chưa đủ tuổi nên chưa được pháp luật công nhận.

“Những tháng ngày về sống chung, tôi đã bị chồng đánh mấy lần nhưng vì thương đứa con trong bụng nên im lặng, chịu đựng. Tôi nghĩ sau khi có con anh ấy sẽ thay đổi, không ngờ vẫn chứng nào tật nấy.

Tôi sinh con đến nay đã được gần 2 tháng, cách đây 5 ngày anh T. đi nhậu với bạn, về nhà lại chửi bới, đánh đập tôi bầm tím mắt rồi đuổi mẹ con tôi ra khỏi nhà mặc dù lúc đó mưa rất to. Tôi phải cầu cứu mẹ đẻ lên đưa cả 2 mẹ con về đây sống", T. kể.

Sau khi nắm bắt thông tin vụ bạo hành, UBND xã Đức Hóa đã huy động lực lượng, đoàn thể vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Ông Võ Xuân Trường, Chủ tịch UBND xã Đức Hóa cho biết: "Xã đã huy động Hội Phụ nữ đến gặp gỡ gia đình để tìm hiểu thực hư, khuyên răn họ hành xử đúng mực.

Nhận thấy có dấu hiệu vi phạm hình sự nên chúng tôi đã báo cáo sự việc lên công an huyện xin ý kiến và phía công an huyện đã triệu tập lên làm việc. T. đang bị xem xét về việc quan hệ với trẻ vị thành niên”.

Đánh vợ cũ khâu 11 mũi, vợ mới tươi tỉnh quay lại hiện trường

Đánh vợ cũ khâu 11 mũi, vợ mới tươi tỉnh quay lại hiện trường

4 ngày sau khi gây ra vụ việc ầm ĩ dư luận, Linh được công an TP Móng Cái đưa tới hiện trường để tường thuật lại vụ việc.

Chồng chở vợ mới đi đánh vợ cũ ở trung tâm thương mại

Chồng chở vợ mới đi đánh vợ cũ ở trung tâm thương mại

Bức xúc vì chồng nhắn tin qua lại với vợ cũ và nghi ngờ vợ cũ của chồng nói xấu mình, cô gái yêu cầu chồng chở tới trung tâm thương mại đánh ghen.

Cách chức Bí thư xã Tam Lộc đánh vợ nhập viện

Cách chức Bí thư xã Tam Lộc đánh vợ nhập viện

Bí thư xã Tam Lộc (Phú Ninh, Quảng Nam) bị cách chức vì đánh vợ nhập viện và phá tài sản.

Đánh vợ nhừ tử rồi về nhà treo cổ chết

Đánh vợ nhừ tử rồi về nhà treo cổ chết

Sau khi đánh vợ một trận thập tử nhất sinh, người đàn ông này đã về nhà treo cổ tự vẫn. Sự việc chỉ được phát hiện khi mùi hôi thối bốc lên nồng nặc...

Thanh tra kho bạc đánh vợ vỡ tim vì mặc váy ngắn đi ăn cưới

Thanh tra kho bạc đánh vợ vỡ tim vì mặc váy ngắn đi ăn cưới

 Vợ mặc váy ngắn đi ăn cưới về đùa rủ vào buồng "tỉnh cảm", Vũ Trung Hiếu (thanh tra kho bạc ở Hải Dương) nổi cơn cuồng ghen đánh vợ gãy 13 xương sườn, vỡ tim, rách phổi…

Duy Sơn