Khi ập vào quán bar, cơ quan chức năng phát hiện tụ điểm này có nữ tiếp viên đang mặc bikini biễu diễn cho khách xem. Ngoài ra quán bar này có quảng cáo, tổ chức cho người chuyển giới diễn show bikini.

Khoảng 0h10 sáng 14/5, đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM phối hợp cùng cơ quan chức năng Q.Tân Phú, TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với quán bar Diamond Club (nằm trên đường Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú).

{keywords}

Cô gái vận bikini phục vụ khách tại quán bar Diamond Club

Thời điểm trên, cơ quan chức năng phát hiện trong quán bar có 1 cô gái đang vận trang phục bikini để biểu diễn cho khách xem. Nhiều khách đang vui chơi tại đây khi thấy bóng dáng lực lượng chức năng đã bỏ chạy tán loạn.

Cơ quan chức năng xác định quán bar có kinh doanh shisha không rõ nguồn gốc xuất xứ. Tại thời điểm kiểm tra, đoàn có thu giữ 6 bình shisha.

{keywords}

Những bình shisha mà cơ quan chức năng thu giữ

Ngoài ra, đoàn còn xác định quán bar có quảng cáo, tổ chức cho người chuyển giới biểu diễn bikini. Trong đêm 13/5, tại quán bar đã có nhóm người chuyển giới vừa biểu diễn xong show bikini và đã ra về. Sau đó 1 cô gái trẻ vận bikini lên sân khấu biểu diễn, phục vụ khách thì bị đoàn kiểm tra ập vào.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản với 12 lỗi vi phạm hành chính của tụ điểm Diamond Club như: kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ (shisha), hoạt động quá giờ quy định, quảng cáo rượu…

Anh Sinh