Va chạm trong lúc đá bóng, 2 cán bộ Ban chỉ huy Quân sự phường Quang Vinh (Đồng Nai) dùng súng giải quyết mâu thuẫn.

Ngày 15/10, ông Nguyễn Lê Minh - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự phường Quang Vinh và ông Nguyễn Phan Đại Phúc - Chỉ huy phó đã bị Ban chỉ huy quân sự TP Biên Hòa (Đồng Nai) tạm đình chỉ công tác.

{keywords}

Anh Đỗ Quyết Thắng tố cáo bị ông Minh bắn bị thương ở tai.

Nguyên nhân được cho là chờ công an làm rõ vụ nổ súng gây thương tích cho anh Đỗ Quyết Thắng (22 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, TP Biên Hòa).

Theo thông tin, vào chiều ngày 25/9, hai cán bộ này có đá bóng với đội của anh Thắng thì xảy ra mâu thuẫn dẫn tới ẩu đả nhưng được mọi người can ngăn.

Đến 18h cùng ngày, vị trưởng ban chỉ huy quận sự phường cùng cấp phó trong đồng phục dân quân, đi xe máy biển xanh tìm đến gặp Thắng.

Tại đây, ông Minh nắm cổ áo anh Thắng và nói bắt về phường vì tội đánh người. Lúc này, người thanh niên phản ứng thì xảy ra xô xát.

Trong lúc đôi co, súng công cụ hỗ trợ trong tay ông Minh nổ 2 phát làm đạn bắn trúng tai anh Thắng. Ông Phúc cũng nhảy vào đánh thanh niên 22 tuổi này.

Vụ việc chỉ dừng lại khi người dân xung quanh can thiệp. Sau đó Cảnh sát 113 đến hiện trường đưa tất cả về trụ sở công an địa phương lấy lời khai.

Thạch Quý