Nữ nạn trình nhân báo, sau khi dự tiệc đã theo “sếp” về 1 căn hộ chung cư và bị hãm hiếp tại đây.

Cơ quan CSĐT công an TP.HCM hiện đang phối hợp cùng công an Q.Phú Nhuận mở rộng điều tra về 1 vụ hiếp dâm liên quan đến người nước ngoài. 

Nghi phạm đang bị câu lưu, điều tra là C.B.K (SN 1960, quốc tịch nước ngoài), là doanh nhân, hiện đang quản lý 1 doanh nghiệp lớn tại địa bàn TP.HCM.

Nạn nhân tố cáo được xác định là chị P.T.M, ngụ Q.10, là thư ký riêng của nghi phạm C.B.K.

Theo thông tin tố cáo của chị M và điều tra sơ bộ, đêm 15/7 sau khi dự tiệc tại 1 điểm ở Q.Tân Bình, chị M theo ông C.B.K về căn hộ tại tòa nhà PN Techcons ở P.7, Q.Phú Nhuận. Tại đây doanh nhân C.B.K đòi “yêu” nữ thư ký riêng nhưng chị này không đồng ý, có hành động phản ứng.

Tuy nhiên, ông C.B.K được cho là đã dùng vũ lực hãm hiếp chị M. Trong lúc bị xâm hại, chị M đã giả vờ kêu la đau bụng, nhờ C.B.K đi lấy dầu gió.

Lợi dụng lúc này, chị M mặc quần, áo rồi bỏ chạy xuống sảnh của tòa nhà truy hô, cầu cứu. Bảo vệ tại đây và 1 số người dân đã can thiệp, hỗ trợ chị M trình báo và giữ chân nghi phạm C.B.K để công an đến làm việc.

Công an sau đó đã tạm giữ nghi phạm C.B.K để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu doanh nhân ngoại quốc này đã thừa nhận hành vi. Công an đang trưng cầu giám định đối với chị M để có căn cứ xử lý theo quy định pháp luật.

Anh Sinh