Lãnh đạo Công an phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn sáng nay cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP xác minh, điều tra vụ nổ súng tại bến xe khách trung tâm, khiến một người bị thương.

{keywords}
Bến xe khách trung tâm Quy Nhơn nơi xảy ra sự việc
{keywords}
Người của nhà xe M.M bị bắn trọng thương ở mắt

“Mâu thuẫn trong việc tranh giành khách giữa hai nhà xe N.T và M.M cùng chạy tuyến Quy Nhơn - TP.HCM là nguyên nhân dẫn tới vụ nổ súng này. Nạn nhân bị thương là người của nhà xe M.M và hiện đang nằm điều trị tại BV Phong và Da liễu TƯ Quy Hòa” lãnh đạo này cho biết.

Trưa nay, lãnh đạo BV Phong và Da liễu TƯ Quy Hòa cho biết, bệnh nhân Sử Đoàn Hiền Phúc (40 tuổi) đã ổn định sức khỏe sau phẫu thuật.

Đại tá Nguyễn Đức Nam, Phó GĐ Công an tỉnh Bình Định đã chỉ đạo Công an TP Quy Nhơn tổ chức truy bắt đối tượng sử dụng súng bắn trọng thương ông Phúc.

Vụ nổ súng xảy ra khoảng 19h ngày 2/6. Thời điểm này, ô tô khách của nhà xe M.M đỗ trong bến để đón khách thì có 2 thanh niên đi xe máy đến rút súng bắn vào phụ xe và bỏ chạy khỏi hiện trường.

Bắt phó chủ tịch huyện ở Thanh Hóa đánh bạc trong phòng làm việc

Bắt phó chủ tịch huyện ở Thanh Hóa đánh bạc trong phòng làm việc

Ông Nguyễn Văn Long, Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bị cơ quan công an bắt quả tang trong lúc đánh bạc ở phòng làm việc.

Hà Vân