Như đã thông tin, khoảng 18h30 ngày 21/1, tại quán bánh mỳ Quỳnh Anh ở tổ dân phố số 5 (khu 3 cũ, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Văn Mạnh đã cứa cổ 2 con đẻ (4 và 5 tuổi).

Chứng kiến sự việc, người làm tạp vụ của quán chạy đến can ngăn thì Mạnh cầm dao tự cứa cổ mình. Cháu M.K, Q.A và Mạnh được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hậu quả, Mạnh và 2 con bị thương, rách da ở vùng cổ. Hiện sức khỏe các cháu ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) - Công an huyện Quỳnh Phụ giữ người trong trường khẩn cấp và thi hành Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mạnh để điều tra.

Chiều 22/1, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Phụ cho biết, trong quá trình vụ việc nói trên đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, xác minh thì trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều thông tin thất thiệt, không đúng sự thật về vụ việc.

{keywords}
Công an mời chị Lê Thị T. lên làm việc

Cụ thể, qua công tác nắm tình hình trên không gian mạng, lực lượng an ninh Công an huyện Quỳnh Phụ phát hiện chị Lương Thị T. (26 tuổi, trú tại thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) vào hồi 20h ngày 21/1 đã sử dụng tài khoản Facebook cá nhân có tên "Hạo My" để cung cấp, bình luận thông tin sai sự thật về vụ việc, gây hoang mang.

Tại cơ quan công an, chị Lương Thị T. khai nhận bản thân không hề chứng kiến sự việc, chỉ được nghe kể lại nhưng đã cung cấp thông tin lên mạng xã hội làm thay đổi hoàn toàn tính chất, nội dung vụ việc. Thông tin chị T. cung cấp đã gây ra hoang mang cho nhân dân, gây bức xúc trong dư luận xã hội, gây hiểu nhầm về vụ việc. 

Hành vi của chị Lương Thị T. xuất phát từ nhận thức pháp luật hạn chế, không có động cơ gây mất an ninh, trật tự.

Công an huyện Quỳnh Phụ đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định.

Bắt khẩn cấp ông bố ở Thái Bình dùng dao cứa cổ 2 con nhỏ, rồi doạ tự sát

Bắt khẩn cấp ông bố ở Thái Bình dùng dao cứa cổ 2 con nhỏ, rồi doạ tự sát

Công an huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) đã bắt giữ khẩn cấp người đàn ông dùng dao cứa cổ 2 con và tự cứa cổ mình.

Nguyễn Thu Hằng