Đang đi làm trong rẫy cao su với con trai 5 tuổi, chị Thuận bị một người đàn ông xưng danh là công an đến lân la nói chuyện rồi khống chế cưỡng hiếp...

Tin tức cho hay, ngày 13/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) đang tạm giữ đối tượng Võ Hoàng Long (32 tuổi, trú huyện Tánh Linh, Bình Thuận) để điều tra về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thuận (44 tuổi, ngụ Nam Chính, Đức Linh).

Theo lời của chị Thuận, vào sáng 10/6 chị cùng con trai 5 tuổi vào rẫy của gia đình ở đập Cầu Cháy, Nam Chính để chăm sóc cây cao su, thông tin trên Pháp luật TP.HCM.

{keywords}

Võ Hoàng Long tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo PLO.

Đến khoảng 15h cùng ngày thì xuất hiện một thanh niên khoảng 30 tuổi đi xe máy, ăn mặc lịch sự, mang cặp giới thiệu mình là công an đang đi điều tra một vụ việc trong khu vực này.

Sau khi trò chuyện với người thanh niên này, chị Thuận dắt con vào chòi lấy ống bơm để bơm bánh xe rồi chở con về thì bất ngờ nam thanh niên này đi từ phía sau rồi ôm chặt chị, ép vào tường rút dao tấn công cướp đôi bông tai của chị.

Sau khi trói nạn nhân và cháu trai đang khóc thét, kẻ này thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Trước khi bỏ đi, kẻ cướp dọa “Đợi tao nổ máy xe đi mày mới được mặc quần áo và cởi trói cho con mày, nếu không sẽ giết hai mẹ con”. Sau khi tên này đi, chị Thuận bò ra khỏi chòi kêu cứu.

Nghe tiếng kêu của chị, người dân làm rẫy gần đó đã tổ chức truy đuổi. Trên đường bỏ chạy, xe tên cướp bị chết máy nên vứt xe, trốn nhưng bị mọi người bắt giữ, giao công an.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(Theo DNVN/PLO)