- Công an phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) khẳng định, không có chuyện cán bộ công an hành hung người quay clip tại trụ sở làm việc của đơn vị này.

Ngày 16/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một công an tại trụ sở phản ứng với người đang quay clip trước mặt mình. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một cán bộ công an đang xử lý hồ sơ tại trụ sở và một người đang quay video mình bằng điện thoại. Ngay lập tức, cán bộ công an này đã yêu cầu cất điện thoại đi và đứng lên phản ứng với người quay. 

{keywords}

Ảnh cắt từ clip

Nhiều thông tin trên mạng xã hội còn cho rằng, cán bộ công an này đã có hành vi đánh người quay clip. Sự việc được cho là xảy ra tại trụ sở Công an phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Chiều nay, Thượng tá Nguyễn Văn Chiến, Trưởng Công an phường Khương Đình xác nhận đoạn clip quay ở trụ sở phường vào chiều qua. Thượng tá Chiến cũng đã bác bỏ thông tin cho rằng cán bộ công an đã có hành vi đánh người.

"Người quay clip đó vi phạm giao thông và được mời vào trụ sở công an để giải quyết. Trong quá trình giải quyết, người này đưa điện thoại trước mặt cán bộ công an đang xử lý hồ sơ để quay clip.

Ngay khi phát hiện, cán bộ của chúng tôi đã yêu cầu cất điện thoại đi nhưng người này không nghe.

Sau đó, cán bộ của chúng tôi tiếp tục đứng lên để yêu cầu không cho quay clip tại trụ sở làm việc chứ không có chuyện hành hung người quay như thông tin trên mạng xã hội", Thượng tá Chiến nói.

Cũng theo Thượng tá Chiến, sau đó hai bên đã hòa giải, người vi phạm đã nộp phạt hành chính và ra về.

Liên tiếp xảy ra các vụ hành hung CSGT gây bức xúc

Liên tiếp xảy ra các vụ hành hung CSGT gây bức xúc

Ở 1 vụ đối tượng say xỉn gây rối đã cầm dao chém cán bộ công an. Trong 1 vụ khác, 2 thanh niên vi phạm luật giao thông đã lao xe về phía cảnh sát. 

Vụ 3 phụ nữ bị hành hung: Tạm giữ chủ facebook Phan Hùng

Vụ 3 phụ nữ bị hành hung: Tạm giữ chủ facebook Phan Hùng

Cơ quan công an đã mời làm việc với Phan Sơn Hùng, người đăng tải clip và có mặt trong nhóm hành hung 3 phụ nữ.

Xác minh đối tượng hành hung nữ sinh lớp 10 trước cổng trường

Xác minh đối tượng hành hung nữ sinh lớp 10 trước cổng trường

Đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ giật tóc, tát liên tiếp vào mặt nữ sinh lớp 10 tại Hà Tĩnh trước sự chứng kiến của nhiều người.

Nhị Tiến - Trần Thường