Xem Clip:

Ngày 24/3, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ côn đồ tấn công quán ăn của người dân.

Theo camera an ninh của quán ăn ghi lại, khoảng 0h15 phút ngày 24/3, một nhóm thanh niên 7 người đi trên 3 xe máy bất ngờ xông vào quán ốc 666 trên đường Cách Mạng Tháng 8 (phường Hưng Định, thị xã Thuận An). Nhóm này mang theo hung khí là mã tấu, dao, thanh sắt... lao vào đập phá bàn ghế, đồ đạc trong quán. Lúc này, quán có hơn 10 người khách, trong đó có nhiều trẻ em phải hốt hoảng tháo chạy.

{keywords}
Chị Tôn Thị Kim Ánh kể lại sự việc

Sau khi đập phá quán, nhóm này ném hung khí vào trong nhà rồi lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Theo lời chị Tôn Thị Kim Ánh (SN 1986, quê Bình Thuận, chủ quán ốc 666), vào tối ngày 20/3, có một người đàn ông đến quán yêu cầu được ngồi ăn ngoài vỉa hè nhưng chị không đồng ý vì lấn chiếm vỉa hè. Sau đó, người này cùng một nhóm thanh niên hành hung anh Nguyễn Bá Hưng (SN 1981, chồng chị Ánh) khiến anh phải khâu 3 mũi trên đầu. Nhóm này còn đập phá đồ đạc trong quán; chỉ khi chủ quán gọi Công an, chúng mới bỏ đi.

{keywords}
Chủ quán ốc bị đánh thương tích vùng đầu

Đêm ngày 22/3, trong lúc quán đang bán, một số người ào tới ném mắm tôm vào trong rồi bỏ đi. Tiếp sau đó, sáng 24/3, nhóm 7 thanh niên trên lại kéo đến quán đập phá.

Chủ quán cho hay, từ khi mở quán ăn đến nay chưa hề xảy ra mâu thuẫn hay xích mích với ai.

Hiện quán ốc phải đóng cửa không dám kinh doanh. Một số người thân, tối đến, phải thuê nhà nghỉ để ngủ vì sợ bị hành hung.

Mâu thuẫn thuê mặt bằng, cho côn đồ đập phá quán đánh người

Mâu thuẫn thuê mặt bằng, cho côn đồ đập phá quán đánh người

 Tranh chấp về việc hợp đồng thuê mặt bằng chưa giải quyết, bên cho thuê đã cho người đến quấy rối, đập phá quán cà phê đang hoạt động.

Minh Tâm