Phía công an xác định đây là 1 vụ cướp giật, nạn nhân bị chấn thương sọ não vừa tử vong vào sáng 30/6 tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ “Cô gái nguy kịch sau màn cướp giật trên phố Sài Gòn” xảy ra sáng 27/6 tại đường Võ Thị Sáu, P.Tân Đình, Q.1 như VietNamNet đã thông tin.

Diễn biến mới nhất từ công an Q.1 cho hay, nạn nhân Lê Thị Bích T (SN 1991, quê Đồng Tháp) vừa tử vong tại bệnh viện Nhân dân Gia định, Q.Bình Thạnh, vào sáng 30/6. 

{keywords}

Hiện trường xảy ra vụ cướp khiến cô gái trẻ tử vong. 


Theo các y bác sĩ bệnh viện, bệnh nhân T bị chấn thương sọ não nghiêm trọng, sau 3 ngày điều trị, chị đã không qua khỏi.

Lãnh đạo công an Q.1 xác nhận, liên quan đến vụ việc của chị T, ban đầu công an xác định đây là 1 vụ cướp giật. Chị T giằng co với tên cướp, té ngã đập đầu xuống đường, chấn thương sọ não nặng và đã tử vong.

Hiện công an Q.1 đang phối hợp cùng phòng cảnh sát hình sự để điều tra, truy xét đối tượng gây án.

Như VietNamNet đã thông tin, 6h sáng 27/6 chị T đón xe ôm do anh Nguyễn Hoàng N (SN 1983, ngụ Q.Bình Thạnh) điều khiển đi từ cư xá Thanh Đa, Q.Bình Thạnh đến bến xe miền Tây, Q.Bình Tân để chị này bắt xe khách về quê, chuẩn bị cho ngày giỗ cha. Khi đến gần giao lộ Võ Thị Sáu – Thạch Thị Thanh, Q.1 bất ngờ có 1 thanh niên đi xe gắn máy ép sát, giật túi xách mà chị T đang đeo.

Túi xách vướng dây đeo, chị T giằng co với kẻ cướp thì bị té xuống đường, đập đầu, bất tỉnh. Đối tượng gây án cướp giật không thành nên rú ga tẩu thoát. Anh N cùng người dân xung quanh đưa chị T đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết trong túi xách của chị T lúc đó có 18 triệu đồng. Công an Q.1 sau đó đã vào cuộc lấy lời khai của các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, điều tra sự việc.

Anh Sinh