Chiều nay, Công an phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cho biết đã bàn giao Dương Thị Bông (36 tuổi, ngụ quận Sơn Trà) cho công an quận thụ lý.

Theo thông tin ban đầu, Bông không nghề nghiệp ổn định, thường vay mượn tiền các đối tượng ngoài xã hội để ăn chơi. Đến hạn không có tiền trả người này lên phương án đi trộm tài sản.

{keywords}
Dương Thị Bông

Chiều 15/2, người phụ nữ 36 tuổi giả làm thân nhân, đi lên tầng 2 BV Phụ sản Nhi. Tại đây, Bông vào phòng bác sĩ trực lục túi xách của nữ điều dưỡng H.T.T.B. (SN 1992, ngụ Quảng Trị) trộm 2,6 triệu đồng. Để tránh bảo vệ phát hiện, lục soát người này giấu tiền vào "vùng kín".

Tiếp tục, Bông đi xuống phòng chờ siêu âm ở tầng 1, lục túi xách của anh T.V.Đ. (30 tuổi, quê Quảng Nam) trộm 9 triệu đồng thì bị phát hiện nên trả lại. Kiểm tra thấy không mất thêm gì và đang chờ người thân siêu âm nên người đàn ông này bỏ qua.

Tuy nhiên sau đó, anh Đ. nghe thông báo trên loa về việc có trộm vào phòng bác sĩ nên trình báo bảo vệ.

Qua trích xuất camera, công an đưa Bông về đồn làm việc. Tại trụ sở, khi cán bộ nam làm việc, Bông một mực kêu oan, còn có thái độ xúc phạm. Khi nam cán bộ ra ngoài người phụ nữ này liền lấy tiền trong “vùng kín” bỏ vào tất chân. Tới khi nữ công an vào gặp Bông khai nhận.

Giải quyết mâu thuẫn, thanh thiếu niên vung dao chém gục đối phương ở Đà Nẵng

Giải quyết mâu thuẫn, thanh thiếu niên vung dao chém gục đối phương ở Đà Nẵng

 Để giải quyết mâu thuẫn, nhóm thanh thiếu niên ở Đà Nẵng lấy dao phóng lợn chém đối phương gục tại chỗ.


Hồ Giáp