Đêm qua và rạng sáng nay, khoảng 250 cán bộ thuộc tổ công tác liên ngành của Công an TP Hà Nội, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã đồng loạt kiểm tra hoạt động các quán bar trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Cảnh sát ập vào quán bar, phát hiện cả kho 'bóng cười' - ảnh 1

Cảnh sát ập vào kiểm tra các quán bar

Tổ công tác do Đại tá Phùng Anh Lê - Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế và ông Chu Xuân Kiên - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Hà Nội trực tiếp chỉ huy.

Đặc biệt, để đảm bảo sự bí mật của kế hoạch, các tổ trưởng tổ công tác thu giữ toàn bộ điện thoại di động của thành viên trong tổ cho đến khi kết thúc kiểm tra.

Qua khảo sát, địa bàn quận Hoàn Kiếm có khoảng 46 điểm kinh doanh nhạy cảm nhưng vì một số điểm đang sửa chữa nên tổ công tác đã kiểm tra hơn 30 điểm đang hoạt động.

Tại khu vực phường Hàng Buồm, các quán bar trên phố Hàng Buồm, Lương Ngọc Quyến, Tạ Hiện... đều phát hiện có “bóng cười”, shisha.

Thông tin ban đầu, qua kiểm tra hơn 20 điểm kinh doanh nhạy cảm, tổ công tác thu giữ hơn 10.000 quả bóng cười và hàng chục bình khí N2O, nhiều rượu bia, thuốc lá không được phép kinh doanh cùng dụng cụ hút shisha.

Phát hiện quán cà phê nghệ sĩ nghi kinh doanh bóng cười

Phát hiện quán cà phê nghệ sĩ nghi kinh doanh bóng cười

Quán cà phê có rất nhiều nghệ sĩ lui tới vừa bị kiểm tra, phát hiện tàng trữ và nghi kinh doanh bóng cười, shisha...

Theo PLO