- Sự việc xảy ra khoảng 15 giờ 30 ngày 25/9, tại khu vực Ngã Hai, thôn Phú Hưng, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

Thời điểm trên người dân trong thôn chứng kiến cảnh một nhóm người rượt đánh một thanh niên khác tại Khu trò chơi điện tử trong thôn, khiến nạn nhân là anh Nguyễn Thái Dương (20 tuổi, trú tại thôn Văn Lâm, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) thiệt mạng ngay sau đó.

{keywords}

Hiện trường vụ đâm chém khiến 1 người tử vong


Ông Trần Văn Minh, một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: "Tôi thấy nam thanh niên chạy loạng choạng từ trong Khu trò chơi điện tử chạy ra, phía sau một nhóm thanh niên cầm hung khí rượt đuổi đánh. Nạn nhân chạy ra đến ngã ba thì quỵ xuống, vừa lúc đó nhóm này lao đến dùng gậy đánh túi bụi vào người nạn nhân khiến ai cũng khiếp sợ không dám can ngăn".

Khi nhóm người này bỏ đi, anh Dương được người dân đưa đến trạm y tế xã Hàm Mỹ cấp cứu. Tại trạm y tế, nạn nhân đã tử vong do có nhiều thương tích và vết đâm chí mạng.

"Con tôi vừa ra khỏi nhà chừng 30 phút sau thì tôi nghe tin nó đã tử vong ở trạm y tế" - ông Nguyễn Văn Dũng, cha anh Dương đau đớn nói.

Theo nguồn tin ban đầu, khi anh Dương vừa vào trong Khu trò chơi điện tử thì gặp nhóm thanh niên đã mâu thuẫn trước đó đang chơi điện tử tại đây. Hai bên đã xảy cự cãi và nhóm thanh niên đã tấn công anh Dương.

Được biết anh Dương làm nghề lái xe và được nhiều người dân trong thôn đánh giá là hiền lành, trước giờ không nghe điều tiếng gì.

Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh tại Khu trò chơi và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng nói trên.

  • Lê Huân