Tối nay, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan điều tra Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) đang làm việc với Nguyễn Phước Tài (SN 1982) và Nguyễn Phúc Tình (SN 1986, cùng trú xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 21h tối 11/4, Tài điều khiển xe máy chở Tình qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 đặt tại xã Tiên Sơn.

{keywords}
Chốt kiểm soát Covid-19 tại xã Tiên Sơn
{keywords}
Công an tỉnh Quảng Nam đã tiến hành xử phạt 37 trường hợp không đeo
khẩu trang với số tiền 7,6 triệu đồng

Khi thấy cả 2 thanh niên trên không mang khẩu trang, tổ công tác yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra thân nhiệt và phát khẩu trang y tế.

Sau khi nhận khẩu trang, Tình không đeo và có lời lẽ xúc phạm rồi dùng mũ bảo hiểm đánh trung úy Võ Tấn Phương (cán bộ Công an huyện Tiên Phước).

Trong khi đó, Tài dùng tay kẹp cổ trung úy Nguyễn Tấn Phương (cán bộ CSGT Công an huyện Tiên Phước), nhưng anh Phương thoát được....

Cả 2 sau đó bị tổ công tác khống chế, tạm giữ các tang vật có liên quan để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng trong tối nay, Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Quảng Nam cho biết, Công an tỉnh đã tiến hành xử phạt nhiều trường hợp vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, Công an tỉnh đã lập biên bản xử lý 37 trường hợp không đeo khẩu trang theo quy định với số tiền 7,6 triệu đồng.

Đề nghị xử phạt 3 trường hợp vi phạm các quy định theo Nghị định 176, với số tiền 11,5 triệu đồng. Trong đó, 2 trường hợp có hành vi buôn bán hàng quán khi đã có quyết định dừng và 1 trường hợp không khai báo tạm trú.

Phó chủ tịch HĐND vỗ bàn, phản ứng khi bị kiểm tra thân nhiệt

Phó chủ tịch HĐND vỗ bàn, phản ứng khi bị kiểm tra thân nhiệt

Bị chốt kiểm soát dịch Covid-19 yêu cầu dừng xe để kiểm tra thân nhiệt, phó chủ tịch HĐND ở Bình Phước phản ứng dữ dội, đập tay xuống bàn kèm một số lời nói thiếu chuẩn mực.

Lê Bằng