- Thấy vợ không được bảo vệ cho vào công ty làm việc, Công đã lấy "bom xăng" ném vào công ty để trả thù rồi bỏ trốn.

Nữ quái táo tợn giật dây chuyền tại tiệm vàng ở Bình Dương

Đề nghị điều tra vi phạm đấu thầu của Sở Y tế Bình Dương

Hôm nay, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Lê Văn Công (SN 1994, quê Hậu Giang) để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng". 

{keywords}
Đối tượng Lê Văn Công tại cơ quan công an

Trước đó, vào ngày 15/12, nghe vợ là chị Nguyễn Ngọc Hân (SN 1997) đang làm công nhân tại một công ty thuộc KCN Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một kể, bị bảo vệ ngăn cản không cho vào làm việc nên Công rất bực tức.

Sau đó, Công lấy hai vỏ chai bia chế thành "bom xăng" đem đến trước cổng công ty ném vào bên trong để trả thù cho vợ. Sau khi hành sự, Công bỏ trốn khỏi địa phương, riêng "bom xăng" đã được bảo vệ công ty dập tắt kịp thời nên không xảy ra hỏa hoạn.

Hôm nay, Công an đã bắt giữ Công khi đối tượng này đang lẩn trốn tại một phòng trọ tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Khởi tố kẻ ném bom xăng vào Hội trường Thành ủy Vũng Tàu

Khởi tố kẻ ném bom xăng vào Hội trường Thành ủy Vũng Tàu

Người ném bom xăng vào Hội trường Thành ủy Vũng Tàu có dấu hiệu trầm cảm. Hành vi này được xác định bột phát, không ai xúi giục.

Nhóm đối tượng tấn công trụ sở công an bằng bom xăng

Nhóm đối tượng tấn công trụ sở công an bằng bom xăng

Camera của trụ sở Công an P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân ghi nhận có 3 thanh niên ném một số chai thủy tinh chứa xăng đang cháy vào trụ sở cơ quan này.

Ném bom xăng vào Thành ủy Vũng Tàu, cầm mã tấu cố thủ

Ném bom xăng vào Thành ủy Vũng Tàu, cầm mã tấu cố thủ

Khi bảo vệ không cho vào hội trường Thành ủy Vũng Tàu, người đàn ông bất ngờ ném bom xăng vào trong rồi dùng mã tấu cố thủ.

Minh Tâm