Công an tỉnh Quảng Bình chiều nay (12/7) cho biết, đã bắt được Lê Văn Triễn (SN 1988, trú tại thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh), đây là nghi an về hành vi giết người rồi bỏ trốn.

Khoảng 15h30 cùng ngày, các lực lượng gồm công an huyện Quảng Ninh, công an và chính quyền xã Vĩnh Ninh, các phòng nghiệp vụ thuộc công an tỉnh Quảng Bình đã bắt được Lê Văn Triễn khi đang trốn trong rừng sâu.

Đấu tranh bước đầu, Triển thừa nhận hành vi giết mẹ vợ do mâu thuẫn gia đình. Trong gần 1 tuần lẩn trốn, đối tượng chỉ uống nước lã và ăn các loại rau trái trong rừng.

Trước đó, ngày 6/7, trên địa bàn xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh đã xảy ra vụ giết người nghiêm trọng. Nạn nhân là bà Hà Thị Thiểu (SN 1976), bị giết trong vườn nhà với một số vết thương trên người. Qua điều tra, xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn (con rể nạn nhân).

{keywords}
Đối tượng Triễn tại cơ quan điều tra

Sau khi giết mẹ vợ, đối tượng đã bỏ trốn. Xác định vùng đối tượng lẩn trốn là địa bàn hiểm trở, phức tạp nên các lực lượng phá án đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng của địa phương như dân quân tự vệ, đoàn thanh niên… ngày đêm cắm chốt, siết chặt vòng vây, đồng thời bắc loa kêu gọi Lê Văn Triễn ra đầu thú.

{keywords}
Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp hỏi cung đối tượng
{keywords}
Giám đốc công an tỉnh Quảng Bình thưởng nóng cho Ban chuyên án

Sau gần 1 tuần vào rừng sâu, đến chiều nay, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng. Để kịp thời động viên các lực lượng tham gia phá án, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn của cán bộ, chiến sỹ, đồng thời thưởng nóng 50 triệu đồng. Đồng thời huyện Quảng Ninh cũng đã thưởng nóng 30 triệu đồng cho Ban chuyên án.

Hải Sâm

Phát hiện người phụ nữ chết sau vườn nhà ở Quảng Bình

Phát hiện người phụ nữ chết sau vườn nhà ở Quảng Bình

Ông Đỗ Mười, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình hôm 6/7 xác nhận, bà Hà Thị Th. (SN 1967, trú tại thôn Lệ Kỳ 1) vừa được phát hiện tử vong sau vườn nhà.