Ngày 26/8, Công an phường Trung Tự, quận Đống Đa (Hà Nội) đã hoàn thiện hồ sơ bàn giao đối tượng Lê Việt Cường (sinh năm 1982, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa) cho Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Hà Nội tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Cụ thể, vào khoảng 14h40 ngày 25/8, trong quá trình làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch, Công an phường Trung Tự đã bắt giữ đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt Lê Việt Cường khi đang đến ngân hàng ở tập thể Khương Thượng để giao dịch.

{keywords}
Bắt Tổng giám đốc trốn truy nã trong mùa dịch

Tại trụ sở công an, Lê Việt Cường khai nhận là Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Châu Á Thái Bình Dương. Năm 2018, Cường có nhận 2,1 tỷ đồng của một người nước ngoài để môi giới thuê nhà hộ. Tuy nhiên, không tìm được nhà để cho thuê nên Cường đã chiếm đoạt số tiền của vị khách trên. Sau nhiều lần liên hệ đối tượng không trả tiền, bị hại đã đến Công an thành phố Hà Nội trình báo sự việc.

Căn cứ các tài liệu chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, và truy nã đối với Lê Việt Cường do đối tượng bỏ trốn. Ngày 4-5-2021 đối tượng này có lệnh truy nã của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nguyễn Quyết

Phạt 750 triệu, đình chỉ 7,5 tháng công ty khiến loạt công nhân ngộ độc

Phạt 750 triệu, đình chỉ 7,5 tháng công ty khiến loạt công nhân ngộ độc

Với 10 lỗi vi phạm, Công ty TNHH Quảng Phong Việt Nam (cụm công nghiệp Ngũ Hùng, xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện) bị tỉnh Hải Dương xử phạt 754,5 triệu đồng và đình chỉ hoạt động sản xuất 7,5 tháng.