Sau khi phát hiện một bao tải bị buộc chặt có bốc mùi trôi nổi trên sông đoạn chân cầu Mỏ Vịt (thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) lực lượng chức năng phát hiện ra xác của một người phụ nữ đã mất tích trước đó.

{keywords}

Hiện trường nơi phát hiện xác của nạn nhân xấu số.

Ngày 18/6, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ vụ án liên quan đến xác chết của nột người phụ nữ trong một bao tải bị buộc chặt thả xuống sông.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 17/6, công an tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo từ CA thị xã Quảng Trị về việc phát hiện 1 bao tải bị buộc chặt có mùi hôi thối bốc ra nghi có xác chết bên trong nằm dưới sông đoạn chân cầu Mỏ Vịt (thuộc phường An Đôn, thị xã Quảng Trị).

Sau khi mở bao tải, lực lượng chức năng đã phát hiện trong bao tải là thi thể của một người phụ nữ đang phân hủy mạnh do đã chết từ trước đó rất nhiều ngày. Tại hiện trường lực lượng chức năng còn phát hiện thêm có đôi dép và nhiều vết máu.

Trước đó, vào chiều ngày 7/6 cơ quan công an nhận được thông tin trên địa bàn huyện Hải Lăng có một phụ nữ tên Trần Thị Gái (SN 1967, quê thôn Thượng Phước, xã Triệu Thượng, Triệu Phong, hiện trú tại thôn Long Hưng, xã Hải Phú, Hải Lăng) làm nghề buôn bán ve chai bị mất tích. Sau khi đối chiếu thông tin và nhận dạng, cơ quan chức năng xác định nạn nhân xấu số chính là bà Gái.

Sau khi phát hiện sự việc, lực lượng công an tiến hành soát xét thì phát hiện có 3 đối tượng nổi lên vì có liên quan đến các hành vi trộm cắp tài sản.

Qua quá trình đấu tranh, lực lượng công an đã xác định 2 anh em sinh đôi Mai Xuân Phúc và Mai Xuân Đức (SN 1998, trú tại phường An Đôn, thị xã Quảng Trị) nghiện game nặng và khai nhận giết nạn nhân để cướp tài sản.

Được biết, trước khi gây ra vụ việc 2 đối tượng thường xuyên đem phế liệu bán cho nạn nhân.

(Theo Tầm nhìn)