Tối nay, đại diện Công an Phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) xác nhận đơn vị đang điều tra vụ người phụ nữ trình báo bị hiếp dâm sau cuộc nhậu với bạn.

Người trình báo là chị Nguyễn Thị T., (SN 1987, quê ở tỉnh Quảng Bình, tạm trú tại phường Hòa Khánh Bắc quận Liên Chiểu).

{keywords}
Người đàn ông chị T. tố bị hiếp dâm . Ảnh: NVCC

Theo đơn, khoảng 10h30 ngày 4/8, chị T. được người bạn cùng phòng tên H. rủ đến quán nhậu Hội Ngộ ở phường Hòa Minh nhậu với 2 người đàn ông bạn của H. Tại đây, chị T. chỉ uống nước lọc.

Đến hơn 12h cùng ngày, cả nhóm rủ nhau đi hát karaoke. Chị T. lên xe máy của một bạn nhậu tên là Đ. (xưng cùng quê Quảng Bình) để đến quán hát.

Qúa trình chở đi do trời nắng nên người phụ nữ này lấy ví che mặt. Sau đó, Đ. chở thẳng chị T. đến một nhà ở địa bàn phường Hòa Minh, rồi kéo chị T. lên thẳng 205.

Theo đơn tường trình của chị T., tại nhà nghỉ, người đàn ông này đã khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với chị. Sau khi xong việc, chị T. chạy vào phòng vệ sinh gọi điện thoại cho bạn, đồng thời gọi điện trình báo công an.

Con gái làm chứng cha nhiều lần hiếp dâm nữ giúp việc tàn tật ở Đắk Lắk

Con gái làm chứng cha nhiều lần hiếp dâm nữ giúp việc tàn tật ở Đắk Lắk

 Cơ quan điều tra đã dẫn giải ông chủ U70 ở Đắk Lắk, thực nghiệm hiện trường làm rõ hành vi nhiều lần hiếp dâm nữ giúp việc tàn tật.

Hồ Giáp