- Lúc rạng sáng, tại địa bàn Q.7, TP.HCM xảy ra vụ 2 thanh niên bị tấn công, đâm chết trên đường phố.

Các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM hiện đang phối hợp cùng công an Q.7 để điều tra, truy xét vụ án mạng nói trên. Bước đầu, xác định danh tính 2 nạn nhân là Nguyễn Phước Hồng (SN 1998, ngụ Q.7) và Trần Văn Chớp (SN 1995, quê Vĩnh Long).

{keywords}

Hiện trường vụ án mạng làm 2 người chết

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 sáng 17/7 người dân ngay gần cầu Tân Thuận, đoạn gần hẻm 67 đường Trần Xuân Soạn, P.Tân Thuận Tây, Q.7 nghe tiếng la hét kinh hoàng nên thức dậy kiểm tra. Tại vỉa hè trước con hẻm, người dân phát hiện 1 người đàn ông nằm gục, tử vong trên đường và 1 người phụ nữ là người thân đang kêu cứu.

Cùng lúc, người dân phát hiện có 1 thanh niên cầm hung khí tấn công 1 người đàn ông khác, đuổi người này chạy vào con hẻm số 67 đường Trần Xuân Soạn. Một lúc sau, đối tượng cầm hung khí tẩu thoát.

Khi người dân vào con hẻm kiểm tra thì phát hiện người thanh niên bị truy đuổi lê lết, trong tình trạng bị thương tích nặng ở bụng. Người dân đưa đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong.

Ngay sau khi nhận tin báo, các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM phối hợp cùng công an Q.7 tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan. Công an xác định danh tính 2 nạn nhân như nói trên và đang truy xét hung thủ gây án.

Anh Sinh