Ngày 20/9, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Hải (SN 2002, trú xã Ba, huyện Đông Giang, Quảng Nam) về 2 tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, khoảng 10h sáng 7/10/2018, Hải mang theo một con dao Thái Lan sang nhà hàng xóm là cụ Nguyễn Thị Quy (SN 1936, hàng xóm của Hải) với ý định trộm tiền.

Lợi dụng lúc con trai cụ Quy đi vắng, Hải vào nhà trộm tiền trong túi của bà cụ nhưng bị phát hiện. Hai bên giằng co, Hải bóp cổ làm bà Quy nghẹt thở nằm bất động.

{keywords}
Bị cáo Nguyễn Văn Hải tại phiên tòa

Hải sợ bà Quy tỉnh dậy sẽ khai báo hành vi phạm tội nên dùng đâm vào cổ nhằm giết chết nạn nhân.

Sau đó, Hải lấy tiền vừa cướp ra đếm được 503 ngàn đồng. Về đến nhà, Hải đưa cho mẹ 500 ngàn đồng và nói đó là tiền bị cáo đi phụ xe có được. Còn 3 ngàn đồng, Hải mang đến tiệm tạp hóa mua mỳ tôm về ăn.

Bà Quy được con trai phát hiện sớm và kịp thời đưa đi cấp cứu nên đã giữ được tính mạng. Theo bản giám định của Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Nam, thương tích của cụ Quy là 10%.

Đến sáng hôm sau, Hải bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Tại phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạt bị cáo Hải 10 năm tù về tội “giết người”, 3 năm về tù tội “cướp tài sản”, tổng hợp 2 hình phạt là 13 năm tù.

Chân tướng nữ phiên dịch tiếng Trung kiêm 'tú bà' dụ bé gái đóng phim sex

Chân tướng nữ phiên dịch tiếng Trung kiêm 'tú bà' dụ bé gái đóng phim sex

Ra trường, Sầm Thị Sen làm phiên dịch rồi trở thành người tình của Trương Huệ Mẫn để giúp sức bạn trai lôi kéo các cô gái trẻ đóng phim sex.

Lê Bằng