Cộng đồng yêu xe hứng thú với những thông tin liên quan đến mẫu xe máy mới của Yamaha mang đậm dấu ấn “Nghệ thuật đường phố - Street Art”, được gợi mở qua teaser “cực chất”.

Đoạn teaser mới của Yamaha Motor Việt Nam gây ấn tượng mạnh với người yêu xe ngày từ những giây đầu tiên bằng những hình ảnh đầy màu sắc, sự phóng khoáng và tự do của những người trẻ, cùng âm thanh EDM sôi động, cuồng nhiệt. Người xem dự đoán đây sẽ là concept dành cho các bạn trẻ đam mê chinh phục, dám khẳng định chất riêng.

Đại diện hãng xe Nhật cho biết, “Master art of street - Kiệt tác nghệ thuật đường phố” là một bước đi táo bạo mà lần đầu tiên Yamaha áp dụng cho sản phẩm của mình; hứa hẹn mang đến tuyệt phẩm không chỉ thể hiện đam mê, niềm cảm hứng với nghệ thuật, mà còn là tuyên ngôn về sự tự tin, cái tôi đầy cá tính của thế hệ trẻ.

{keywords}
 

Anh Nguyễn Mạnh Toàn - một người yêu xe, đồng thời là stunter nhận xét: “Trước đây từng có những mẫu concept của Yamaha khiến cho các biker Việt Nam mê mẩn không thôi, điển hình gần đây nhất là mẫu F155 - concept của Yamaha Exciter 155 với thiết kế đậm chất đường đua, xen kẽ nhiều chi tiết viễn tưởng. Mẫu “Master art of street - Kiệt tác nghệ thuật đường phố” sắp ra mắt cũng không ngoại lệ, khiến các “tín đồ” xe máy tại Việt Nam trông ngóng từng ngày”.

Anh Toàn cho biết thêm, dịch Covid-19 khiến nhiều biker đã phải gác lại niềm vui trên yên xe, cất “xế cưng” vào một góc. Trong thời điểm này, các câu chuyện thú vị về xe máy được bàn luận rôm rả trên các diễn đàn online, đặc biệt, mẫu concept xe Yamaha mới sắp được ra mắt cũng “tạo sóng” ở những cộng đồng yêu xe. “Những tiết lộ đầu tiên về sản phẩm mới của Yamaha khiến giới yêu xe vừa tò mò, vừa mong ngóng những cải tiến vượt trội của hãng”, anh Toàn bày tỏ.

Bên cạnh đẩy mạnh các chương trình ưu đãi, giảm giá xe... thu hút khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam hứa hẹn tung ra những mẫu xe với concept độc lạ trong thời gian tới, nhằm “thổi làn gió mới” cho thị trường trong nửa cuối năm 2021.

Với concept mới lạ, thông điệp ý nghĩa, Yamaha đã “đánh thức” sự háo hức và mong đợi của cộng đồng yêu xe. Sản phẩm mới sẽ được bật mí vào 20h, Chủ nhật, ngày 5/9/2021 trên fanpage và kênh YouTube chính thức của Yamaha Motor Vietnam.

Ngọc Minh