Chiếc xe siêu sang Mercedes - Maybach S450 4Matic màu đen bóng giá khoảng 7,2 tỷ đồng xuất hiện trên đường phố Sài Gòn gây choáng người đi đường cũng như cộng đồng mạng bởi biển số "ngũ quý" 6 siêu đẹp.

Toyota Vios 2017 biển ngũ quý siêu khủng chịu kiếp phủ bụi nằm kho

Loạt siêu xe biển đẹp tứ quý 9, tứ quý 8, hai ông thần tài lớn tụ hội tại Sài Gòn

Hình ảnh về một chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic màu đen bóng khi xuất hiện trên đường phố Sài Gòn với chiếc biển số "ngũ quý" 6 siêu đẹp xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của mọi người.

{keywords}
 Xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 biển 'ngũ quý 6' gây xôn xao.

Mercedes-Maybach S450 là chiếc xe có giá vô cùng đắt đỏ. Mercedes-Benz công bố giá chính hãng dành cho phiên bản xe siêu sang Maybach S450 4Matic đời 2018 tại thị trường Việt Nam là 7,219 tỷ đồng. 

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic màu đen này có thiết kế tương tự như những chiếc xe sang chính hãng khác.

{keywords}
Mercedes-Maybach S450 là một chiếc xe có giá vô cùng đắt đỏ.

Mercedes-Maybach S450 4Matic được giới doanh nhân và showbiz Việt khá ưa chuộng. Nhiều người nổi tiếng đã tậu cho mình chiếc xe siêu sang này, như: thiếu gia Phan Thành, em gái ca sĩ Lý Hải, ca sĩ Di Băng hay mới đây nhất là Diệp Lâm Anh.

{keywords}
Theo giới chơi xe biển đẹp, số 6 tượng trưng cho lộc và may mắn.

Không chỉ vì giá cả đắt đỏ, chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic màu đen này còn thu hút sự chú ý bởi được gắn biển số xe siêu đẹp.

Theo giới chơi xe biển đẹp, số 6 tượng trưng cho lộc và may mắn, biển tứ hay ngũ 6 được cho sẽ mang đến toàn lộc quanh năm cho chủ nhân. Do đó, một số doanh nhân Việt cố gắng tìm cách để sở hữu được chiếc biển toàn số 6 đẹp mắt.

{keywords}
Cặp đôi xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic và Ferrari 488 Spider "tông xuyệt tông" màu trắng của doanh nhân Bình Phước

Ngoài chiếc xe siêu sang "ngũ quý" 6, thị trường Việt Nam còn 1 chiếc Mercedes - Maybach S450 4Matic biển "tứ quý" 2 đẹp mắt của một doanh nhân tại tỉnh Bình Phước. Đây được cho là 2 chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu biển "tứ quý" và "ngũ quý".

{keywords}
 Chiếc Mercedes-Maybach S450 4Matic biển "tứ quý" 2 đẹp mắt.

Đáng chú ý, chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic mang biển kiểm soát Bình Phước với biển số "tứ quý" 2 đỗ song song cùng với siêu xe mui trần Ferrari 488 Spider đẹp mắt. Hai chiếc xe "tông xuyệt tông" trong bộ áo màu trắng.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Thiếu gia Phan Thành tậu Mercedes-Maybach hơn 7 tỷ

Thiếu gia Phan Thành tậu Mercedes-Maybach hơn 7 tỷ

Nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng "khủng" nhất Việt Nam, mới đây, thiếu gia Phan Thành lại tậu thêm chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic có giá khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Điểm mặt Mercedes-Maybach 14 tỷ "biển khủng" từ Nam ra Bắc

Điểm mặt Mercedes-Maybach 14 tỷ "biển khủng" từ Nam ra Bắc

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S600 khá phổ biến tại Việt Nam, để thể hiện đẳng cấp nhiều đại gia đã trang bị cho nó biển số "siêu đẹp".