Tổng thống Barack Obama là khách mời chính trong show hài nổi tiếng: “Danh hài dùng café trong xe hơi”, đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem ở Mỹ.

Chương trình “Danh hài dùng café trong xe hơi” đến nay đã sản xuất được 6 phần, bắt đầu từ năm 2012. Hãng Crackle, chịu sự quản lý của Sony, trực tiếp phân phối show hài này trên toàn nước Mỹ. Tính đến tháng 5.2015, show hài nổi tiếng “Comedians in Cars Getting Coffee” đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên toàn nước Mỹ.

Đoạn video được giới thiệu đăng tải trên trang Youtube có giọng nói của Tổng thống Barack Obama khi ông nhận được cú điện thoại từ show hài nổi tiếng. Ngoài ra, trong cuộc họp báo mới đây, mạng truyền hình Crackle cũng đăng tải bức ảnh Tổng thống Mỹ cười hết cỡ bên cạnh nhà sản xuất chương trình hài kì cựu Seinfeld.

{keywords}

Tổng thống Mỹ cười hết cỡ bên cạnh nhà sản xuất chương trình Seinfeld.

“Đoạn phim có sự góp mặt của Tổng thống Obama được quay ở Nhà Trắng đầu tháng 12. Hình ảnh xuất hiện trên phim là Obama và Seinfeld lái một chiếc xe Corvette Stingray đời 1963 và nói chuyện về cuộc sống ở Nhà Trắng trong khi nhâm nhi tách cà phê”, theo thông cáo báo chí được hãng Crackle đưa ra ngày 21.12.

Seifeld tuyên bố rằng trải nghiệm quay hài cùng Tổng thống Obama là điều “vô tiền khoáng hậu” trong cuộc đời ông.

{keywords}

 Đoạn phim có sự góp mặt của Tổng thống Obama được quay ở Nhà Trắng đầu tháng 12/2015. 

(theo Kiến Thức)