Đúng như dự đoán của giới chơi xe, chiếc Hyundai Santa Fe 2019 trúng biển ngũ quý tại Hà Nội 30F: 555.55 gây xôn xao cộng đồng 2 ngày qua đã được chủ nhân quyết định rao bán để lấy lãi khủng.

Vị chủ nhân may mắn này mua chiếc xe trên tại đại lý Hyundai Long Biên, Hà Nội, là phiên bản xăng đặc biệt, có giá bán theo công bố là 1,135 tỷ đồng. Sau khi đeo biển ngũ quý, giá trị của chiếc xe được chủ nhân nâng chênh lên hẳn 1 tỷ đồng, chốt giá bán tới 2,5 tỷ đồng.

Theo phong thủy, biển 555.55 có ý nghĩa “sinh đường làm ăn”, rất được giới kinh doanh ưa chuộng bên cạnh biển “lộc phát 68” hay “san bằng tất cả" 6789. Với ý nghĩa đó, giá trị của chiếc biển đã ngang giá trị chiếc xe.

Được biết, để lăn bánh, chủ xe sẽ phải bỏ thêm khoảng 200 triệu đồng cho các chi phí như lệ phí trước bạ 12% (tính cho khu vực Hà Nội), đăng ký biển số 20 triệu đồng, bảo hiểm, đăng kiểm... Chi phí sau lăn bánh cho chiếc xe vào khoảng 1,5 tỷ đồng.

Trao đổi với phóng viên Chuyên trang Ô tô- xe máy, báo VietNamNet, anh Trần Văn Học, Trưởng phòng bán hàng Hyundai Long Biên cho biết đây là trường hợp khách hàng đầu tiên của đại lý bốc được biển số đẹp như vậy.

“Thông thường nhân viên bán hàng sẽ hỗ trợ khách hàng các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, đến khâu bấm số thì khách đích thân bấm số ngẫu nhiên”, anh Học chia sẻ.

Xe lắp sẵn biển hiện đang trưng bày ở đại lý Hyundai Long Biên chờ giao dịch. Tính tới thời điểm này, chiếc xe vẫn chưa tìm được khách chịu chi.

{keywords}
Chiếc Hyundai Santa Fe 2019 mua của đại lý Hyundai Long Biên, Hà Nội đã gấp đôi giá trị khi được đeo biển ngũ quý 5
{keywords}
Nhân viên bán hàng hoan hỉ đứng cạnh chiếc xế hộp biển siêu đẹp

Mức giá rao 2,5 tỷ đồng đối với chiếc Hyundai Santa Fe trên không phải là trường hợp duy nhất. Trước đó vào tháng 8/2018, một chiếc Santa Fe thế hệ cũ mang biển “ngũ quý 3” ở Hà Nội mới lăn bánh 9km cũng “lên sàn” giá tương tự, 2,5 tỷ đồng.

Hoặc mềm hơn chút, chiếc Hyundai Santa Fe biển “ngũ quý 2” cũng “hét” giá 2 tỷ đồng hồi tháng 6/2018. Biển số đẹp dường như khá có duyên với những mẫu xe này.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chính thức được Hyundai Thành Công phân phối trên toàn quốc từ tháng 1/2019 với 6 phiên bản, giá từ 995 triệu tới 1,245 tỷ đồng. Nhà phân phối cho biết trước thời điểm ra mắt có gần 3.000 khách đặt trước nhưng trong tháng đầu tiên, hãng chỉ cung ứng được khoảng 1000 xe qua các đại lý, dẫn tới tình trạng sốt xe và chênh giá.

Minh Quân

Mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về chuyên trang qua email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Cận Tết trúng biển số siêu khủng, sang tên cả tỷ đồng

Cận Tết trúng biển số siêu khủng, sang tên cả tỷ đồng

Gần đây, nhiều chủ xe ô tô liên tiếp bấm được những biển số ngũ quý. Việc bốc được biển số "siêu khủng" được coi như trúng số, bởi sau khi sở hữu biển số ngũ quý, nhiều chiếc xe có giá sang tên lên đến cả tỷ đồng.