Tài xế một chiếc Mercedes-Benz vẫn tỏ ra bình tĩnh, thậm chí còn cười sau khi xe tông chết một người đi bộ, vì yên tâm rằng mình đã mua bảo hiểm và vụ việc sẽ được công ty bảo hiểm dàn xếp.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Vĩnh Châu (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc), khi tài xế một chiếc Mercedes-Benz bị mất lái, lao xe lên lề và tông vào một người phụ nữ đang đi bộ. Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi đâm vào cột điện bên đường.

Hậu quả là một phụ nữ đi bộ tử vong tại chỗ.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn và thái độ lạnh lùng của người cầm lái chiếc xe sang

Tuy nhiên, thay vì bày tỏ thái độ hối lỗi hay hoảng sợ sau vụ việc, tài xế của chiếc xe sang, một người đàn ông trung niên, đã bước xuống xe với thái độ thản nhiên như không.

Khi những người xung quanh đã chất vấn ông lý do tại sao lái xe bất cẩn và gây ra vụ tai nạn, người đàn ông này còn thản nhiên trả lời: “Tôi đã có bảo hiểm đầy đủ”, và thậm chí còn mỉm cười trong lúc nói chuyện.

Theo truyền thông địa phương thì người cầm lái chiếc xe sang là một nhà đầu tư giàu có và hiện đang bị cảnh sát tạm giam để điều tra.

Đoạn clip ghi lại hiện trường vụ tai nạn và thái độ lạnh lùng của người đàn ông này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức “gây sốt”.

“Cho dù có nhiều tiền và giàu có, nhưng ông ấy vẫn không có được nhân tính”, một cư dân mạng bình luận.

(Theo Medium/ Dân trí)