Những gì được ghi lại trong đoạn clip dưới đây khiến người xem thực sự bất ngờ và xen lẫn tò mò, hiếu kỳ.

Clip: Cửa xe ô tô bật mở khi đang lưu thông trên đường.

Theo dõi những gì diễn ra trong clip, một chiếc ô tô Mazda 3 đang lưu thông trên đường phố với cánh cửa mở toang khiến các phương tiện xung quanh gặp nhiều khó khăn. Có lẽ vì chở quá nhiều hàng hóa cồng kềnh với kích thước lớn nên tài xế không thể đóng được cửa xe.

Bất chấp mọi mối hiểm nguy có thể xuất hiện trên đường và những ánh mắt bực bội, dò xét của người tham gia giao thông, tài xế Mazda vẫn cho xe chạy bình thường. Được biết, sự việc diễn ra tại ngã tư Xuân La - Võ Chí Công, vào khoảng 17h chiều thứ sáu 24/3 vừa qua.

Trước đây trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện những hình ảnh, clip với tình huống tương tự. Vì chở số người vượt quá quy định, chở hàng hóa cồng kềnh mà nhiều phương tiện vẫn chạy trên đường với chiếc cửa hay nắp cốp xe bật mở.

Gần nhất có thể kể tới đoạn clip được ghi lại ở Hải Dương. Trong đoạn clip, một xe taxi đang lưu thông trên đường với tốc độ trung bình và chở số lượng hành khách vượt quá quy định cho phép. Theo chia sẻ thì chiếc xe 4 chỗ này chở 8 người.

Vì không đủ chỗ ngồi, có 2 hành khách thậm chí còn ngồi rất chênh vênh trong cốp xe. Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi giật mình và lo lắng, bởi lẽ chỉ cần một cú đánh tay lái hay phanh gấp thì 2 người ngồi trong cốp xe ấy rất có thể sẽ gặp nguy hiểm.

(Theo Thời đại)