Tại một đất nước mà khách hàng vẫn coi xe hơi là một tài sản lớn và đa phần mua để phục vụ nhu cầu sử dụng thường ngày của gia đình, những chiếc siêu xe hay xe thể thao là một món xa xỉ. Nhưng trong những năm gần đây khi mức sống của người dân ngày càng nâng cao, nhiều thương hiệu xe hiệu năng cao lừng danh đã có nhà phân phối chính hãng để có thể liên tục cập nhật sản phẩm.

Và dù năm 2021 vừa qua còn nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19 và tình trạng thiếu nguyên vật liệu trên toàn Thế giới, nhiều mẫu xe đình đám vẫn tìm được đường về Việt Nam thông qua các nhà phân phối chính hãng:

Jaguar F-Type

Vào ngày 10/3/2021, Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar tại thị trường Việt Nam, giới thiệu đến giới truyền thông và khách hàng mẫu xe Jaguar F-TYPE mới - mẫu xe thể thao thuần khiết và cá tính nhất của Jaguar.

Ra mắt lần đầu cách đây 2 năm, sự xuất hiện của F-Type phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời ở Việt Nam tương đối muộn. Nhưng chiếc xe sẽ có đầy đủ các lựa chọn động cơ cho khách hàng. Xem chi tiết Jaguar F-Type tại đây.

Ferrari SF90 Stradale

Ferrari ra mắt Việt Nam hai mẫu siêu xe Ferrari SF90 Stradale và Ferrari Roma, đánh dấu mốc son mới khi Supreme Auto bắt đầu nhận đặt hàng các mẫu siêu xe Ferrari chính hãng cho khách hàng Việt.

Chiếc Ferrari SF90 thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại và là chiếc đầu tiên được nhập về chính hãng bởi Ferrari Supreme Việt Nam mang trên mình loạt trang bị hàng khủng xuất hiện trên cả hai chiếc đầu tiên về nước vào khoảng đầu năm 2021. Xem chi tiết Ferrari SF90 Stradale tại đây.

Ferrari Roma

Ngày 21/5/2021, Supreme Auto đã công bố chính thức nhận đặt hàng các mẫu siêu xe Ferrari chính hãng cho khách hàng Việt Nam, đồng thời giới thiệu 2 mẫu xe là Ferrari Roma và SF90 Stradale. 

Với chiếc Ferrari Roma thuộc phân khúc super-GT, ngoại thất của chiếc xe nổi bật với lớp sơn màu đỏ thẫm lạ mắt với tên gọi Rosso California. Các chi tiết như cản trước, líp hông, cản sau của chiếc xe đều được làm từ carbon trần phủ bóng. Đây cũng là chiếc Ferrari Roma đầu tiên tại Việt Nam trang bị gói ngoại thất làm từ sợi carbon vốn có giá bán đắt đỏ. Xem chi tiết Ferrari Roma tại đây.

Porsche 911 Targa 4S Heritage Edition

Ra mắt toàn cầu vào tháng 6 năm 2020, phiên bản giới hạn 911 Targa 4S Heritage Design hiện đã có mặt tại Việt Nam theo nhu cầu của khách hàng đam mê thương hiệu Porsche.

Đây là phiên bản có tính sưu tầm được phát triển cho biến thể 911 Targa thuộc thế hệ 992, mang tinh hoa thiết kế của những thập niên 50 và 60, đồng thời, là phiên bản đầu tiên thuộc chiến lược phát triển sản phẩm Heritage Design. Xem chi tiếtPorsche 911 Targa 4S Heritage Edition tại đây.

BMW 4 Series Convertible

BMW và THACO AUTO chính thức ra mắt mẫu xe mui trần hạng sang BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới (G23). Với thiết kế khác biệt, cấu trúc mui xếp mềm mới, động cơ vận hành mạnh mẽ, công nghệ khung gầm tiên tiến cùng các trang bị hiện đại được thêm vào giúp BMW 4 Series Convertible mang đến trải nghiệm lái đặc biệt và vô cùng phấn khích. Phiên bản 430i M Sport được THACO phân phối tại Việt Nam. Xem chi tiết BMW 4 Series Convertible tại đây.

Theo Xe Đời sống/Nghe nhìn Việt Nam

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chi tiết siêu bán tải RAM 1500 TRX tại Việt Nam, giá cao gần gấp 5 lần ở Mỹ

Chi tiết siêu bán tải RAM 1500 TRX tại Việt Nam, giá cao gần gấp 5 lần ở Mỹ

Vừa qua, Jeep Vietnam Automobiles đã ra mắt siêu bán tải thương mại mạnh nhất thế giới RAM 1500 TRX và đồng thời khai trương Showroom 3S mới.