Tuy nhiên thực tế mẫu mô tô điện này lại là sản phẩm của Ash Thorpe, một nhà thiết kế sống ở California (Mỹ), đã tưởng tượng một chiếc xe máy Tesla sẽ trông như thế nào nếu công ty của anh tham gia chế tạo. 

Với sự hợp tác của nghệ sĩ Carlos Colorsponge, mẫu concept tưởng tượng này được đặt tên là “Sokudo”.

{keywords}
Mô tô điện Tesla Sokudo mang thiết kế siêu thực

Có vẻ như các nghệ sĩ đã học hỏi thiết kế kiểu hình khối nhọn của chiếc bán tải Tesla Cybertruck để tạo nên ý tưởng về chiếc mô tô cực dị này.

Chiếc xe có vẻ ngoài góc cạch với một lượng lớn sợi carbon đắp lên khung chính bằng nhôm. Nhưng dường như chính đặc điểm này sẽ mang đến tư thế lái không được thoải mái, nhất là khi chiếc Tesla này được tạo hình theo dáng Sportbike, vốn ưu tiên gầm thấp và tính khí động học.

{keywords}
Đây không phải là một bản thiết kế được công bố bởi Tesla nhưng vẫn nhận được rất nhiều quan tâm.
{keywords}
Tesla Sokudo có ngoại hình dị không kém mẫu bán tải Cybertrack từng gây ồn ào.

Cách đây hơn 1 năm, một mẫu thiết kế mô tô điện mang tên Tesla Model M đã gây sửng sốt giới quan sát mặc dù không phải chính do Tesla thiết kế. Qua qua bàn tay thiết kế đồ họa của James Gawley, mẫu mô tô này cũng rất siêu thực và đầy yếu tố nổi loạn, tương đồng với những hành động thực tế của tỷ phú Elon Musk.

Đình Quý  (theo Rideapart)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tương lai mịt mù của Honda PCX điện ở Việt Nam

Tương lai mịt mù của Honda PCX điện ở Việt Nam

Honda PCX Electric được giới thiệu từ đầu năm 2019. Thế nhưng đến nay đã 2 năm, mẫu mô tô điện này vẫn trong giai đoạn thử nghiệm, trong khi các đối thủ liên tục tung sản phẩm mới có phần ưu việt hơn.