Hiện tại, hãng siêu xe nước Ý vẫn đang giữ kín các chi tiết, và chỉ để hé lộ “cặp mắt” khá giống với mẫu siêu xe Huracan trong poster quảng cáo. Đồng thời bật mí rằng chiếc xe "dựa trên một câu chuyện có thật" và nó chính là hiện thân của một mẫu xe bước ra từ đường đua.

Mặc dù hình ảnh quảng cáo không tiết lộ nhiều, nhưng cũng đủ cho thấy chiếc siêu xe mới sẽ có mui trước khá giống Huracan GT3 Evo và một cánh gió lớn phía sau nổi bật.

{keywords}
Hình ảnh Lamborghini quảng cáo về sự ra mắt của mẫu xe mới

Trước đó, Lamborghini đã tung ra các biến thể Huracan bổ sung như chiếc Evo Coupe và Spyder dẫn động cầu sau vào đầu năm nay.

Giới hâm mộ tin rằng chiếc siêu xe sau tấm rèm che chính là Huracan Evo STO, vốn đã xuất hiện vào tháng 3 trong hình dạng dán đề can ngụy trang. Nếu ra mắt, chiếc xe được cho là một phiên bản giới hạn tập trung vào yếu tố giảm trọng lượng hơn là tăng công suất.

{keywords}
Siêu xe Lamborghini mới được cho là có nhiều nét tương đồng với mẫu GT3 Evo ra mắt năm 2018, vốn được coi là "siêu sao" trên đường đua tốc độ

Theo kế hoạch đã công bố, vào ngày 18/11 tới đây, Lamborghini sẽ chính thức ra mắt mẫu xe có động cơ V10 5,2 lít sản sinh công suất 631 mã lực (470 kW / 640 PS) và mô-men xoắn 443 lb-ft (600 Nm). Nó được kết nối với hộp số ly hợp kép bảy tốc độ cùng  hệ dẫn động bốn bánh. Thiết lập này cho phép chiếc coupe này tăng tốc từ 0-100 km/ h trong 2,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h. 

Đình Quý (theo Carscoop)

 Mời bạn đọc gửi tin bài, video, hình ảnh về Ban Ô tô - xe máy, báo VietNamNet qua email: Otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin trân trọng cảm ơn!

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ "dính án" triệu hồi

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ "dính án" triệu hồi

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ phiên bản Coupe và Roadster tại Mỹ được thông báo bị lỗi và khuyến cáo không nên sử dụng cho đến khi xử lý rủi ro an toàn và thay khung trước miễn phí.