Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC 2,69 tỷ

Một trong số mẫu xe SUV tiền tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam phải kể đến là Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC. Ngày 10/8, mẫu SUV hạng sang này chính thức được ra mắt tại Việt Nam sau 2 năm ra mắt toàn cầu.

{keywords}

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC 2,69 tỷ đồng. 

Khác với các mẫu xe cỡ nhỏ như GLA, A hay CLA, Mercedes-Benz GLB không có biến thể GLB 45. Phiên bản GLB 35 vẫn sử dụng động cơ từ Mercedes-Benz nhưng được AMG tinh chỉnh lại mạnh hơn.

GLB 200 và GLB 35 đều có chiều dài trục cơ sở 2.829 mm. Chiều cao tính từ đệm ghế hàng thứ 3 lên trần xe khoảng 884 mm. Nhà sản xuất khuyến cáo vị trí này chỉ phù hợp với người có chiều cao dưới 1,69 m.

SUV 7 chỗ GLB 35 sở hữu động cơ M260 4 xi-lanh dung tích 2.0L, công suất 306 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC được phân phối chính hãng với mức giá 2,69 tỷ. Số tiền này cao hơn phiên bản GLB 200 691 triệu đồng, và cao hơn mẫu sedan hiệu suất cao cỡ nhỏ A 35 431 triệu đồng.

Ford Explorer thế hệ mới giá trên 2 tỷ đồng

Trong tháng 8, mẫu SUV hạng sang Ford Explorer thế hệ mới 2022 nhập khẩu chính hãng cũng cập bến về Việt Nam gây chú ý. Ford Explorer thế hệ mới 2022 dự kiến sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng trong tháng 9 này. Hiện xe được các đại lý báo giá trên 2 tỷ đồng.

{keywords}

Ford Explorer thế hệ mới giá trên 2 tỷ đồng

Ford Explorer 2021 thuộc thế hệ thứ 6 đã được hãng xe Mỹ trình làng thị trường quốc tế từ năm 2019. Xe vẫn duy trì lối thiết kế vuông vức, góc cạnh và hầm hố. Thay đổi dễ nhận thấy trên xe đó là phần đầu xe có lưới tản nhiệt kiểu mới, cụm đèn pha LED, đèn sương mù nằm ở hốc hút gió và cản trước bề thế.

Nội thất của Ford Explorer 2021 cũng có nhiều tinh chỉnh với một màn hình thông tin dạng LCD 12,3 inch, màn hình giải trí 10,1 inch đặt dọc, công nghệ giải trí SYNC thế hệ 4 mới nhất, cần số theo kiểu núm xoay, ghế ngồi bọc da và vô-lăng tích hợp các phím chức năng.

Các trang bị an toàn trên Ford Explorer 2021 có hệ thống cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS, BA, EBD, gói an toàn Co-Pilot360 với chức năng cảnh báo tiền va chạm, camera sau, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo người đi bộ qua đường, cảnh báo điểm mù hay hỗ trợ giữ làn chủ động.

Động cơ của Ford Explorer 2021 là động cơ 2.3L Ecoboost, đồng thời được tinh chỉnh công suất mạnh hơn lên tới 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 10 cấp và hệ thống truyền xuống cả 4 bánh xe (4WD).

Volkswagen Teramont hơn 2 tỷ đồng

Volkswagen Teramont cũng được hãng cho biết sẽ ra mắt vào trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ này có thể xem là sự thay thế cho Volkswagen Touareg và hứa hẹn giúp hãng xe Đức cải thiện doanh số.

{keywords}

Volkswagen Teramont hơn 2 tỷ đồng

Volkswagen Teramont sẽ ở cùng phân khúc với Ford Explorer mới, Toyota Land Cruiser Prado và Hyundai Palisade. Mức giá được dự đoán dành cho Teramont là hơn 2 tỷ đồng, tương đương với các đối thủ Mỹ và Hàn Quốc.

Có tên gọi Atlas tại một vài thị trường trên thế giới, Volkswagen Teramont sắp bán tại Việt Nam là phiên bản facelift 2021. Xe có ngoại hình cứng cáp và hiện đại, trông như một phiên bản phóng to của Volkswagen Tiguan Allspace.

Nhiều khả năng Volkswagen Teramont sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0L với công suất 235 mã lực, đi cùng hộp số tự động 8 cấp. Hình ảnh cabin cho thấy Teramont tại Việt Nam có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, đi cùng các tùy chọn chế độ đi địa hình như đường cát, tuyết, sỏi...

Toyota Land Cruiser Prado 2021 bản facelift

­ Theo dự kiến được thông báo từ đại lý, Toyota Land Cruiser Prado bản facelift sẽ về và mở bán trong tháng 9 này.

{keywords}

Toyota Land Cruiser Prado 2021 bản facelift. 

Đây là bản nâng cấp facelift nên không có quá nhiều khác biệt ở thiết kế. Bản mới này được làm lại cản trước, cản sau và bộ mâm. Tương tự, nội thất xe trông vẫn quen thuộc và chỉ có thay đổi nhỏ nhận ra được bằng mắt thường là màn hình, lẫy số và nút đề nổ.

Mẫu xe bán tại Việt Nam sẽ vẫn dùng máy xăng 2,7 lít, công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp, chứ không phải loại diesel 2,8 lít mới được công bố tại Nhật.

Y Nhuỵ

Bạn đang sở hữu mẫu xe độc, bản độ đẹp, hay xe cũ hàng hiếm? Hãy chia sẻ thông tin, hình ảnh, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

5 mẫu SUV thú vị sắp ra mắt

5 mẫu SUV thú vị sắp ra mắt

Theo trang Hotcars, đây là những chiếc SUV tuyệt vời nhất sẽ ra mắt vào năm 2022.