Chỉ trong vòng 2 tháng trước Tết, các tín đồ mê xe phân khối lớn có dịp "hoa mắt chóng mặt" với hàng loạt mẫu xe mới thuộc đủ các phân khúc từ naked bike, sportbike, adventure tới các dòng môtô classic.

Các thương hiệu môtô lớn trên thế giới như Yamaha, Moto Gucci, Aprillia cũng tăng cường sự hiện diện trên thị trường. Nếu Yamaha đưa ra mô hình Revzone thì Piaggio cũng trình làng mô hình Motoplex để đẩy mạnh mảng thị trường môtô phân khối lớn. Ảnh LA

 

Cùng với đó là những cái tên mới dành cho các tín đồ mê xe phân khối lớn. Một trong những cái tên đáng chú ý đang được nhắc tới chính là  Moto Guzzi V9 Bobber với động cơ 2 xy lanh 850cc cho công suất 65 mã lực cùng nhiều chi tiết cải tiến mới.

 

Moto Guzzi V9 Bobber sở hữu thiết kế mang tính cá nhân hóa cao với kiểu dáng bình xăng đẹp và ống xả thấp; động cơ 90° V-twin, bộ lốp cỡ lớn mang thiết kế hết sức tối giản mang lại vẻ đẹp có phần huyền bí.

 

Phiên bản V9 Bobber có thiết kế yên mới với kiểu dáng tối giản, các tấm hợp kim nhôm bên hông và tấm chắn bùn ngắn phía trước cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số thế hệ mới và hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED và tích hợp đèn định vị ban ngày mô phỏng có hình Đại Bàng Mandello.

 

Xe được trang bị Moto Guzzi MIA: hệ thống đa phương tiện cho phép bạn kết nối xe với điện thoại thông minh và với web.

 

V9 Bobber sử dụng động cơ mới 850cc, 65 mã lực và 73 Nm lấy từ mẫu xe đa địa hình V85 TT, có khả năng đảm bảo hiệu suất sống động và được hỗ trợ tốt bởi khung xe đã phát triển và gia cố ở khu vực đầu xe để gia tăng độ ổn định và độ chính xác khi lái.

 

Chỗ để chân được trang bị thêm miếng đệm cao su mới giúp giảm rung lắc, mang cảm giác thoải mái khi lái xe. Ngoài hệ thống phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo MGCT tùy chỉnh (có thể được tắt thủ công) cũng được trang bị tiêu chuẩn.

 

Moto Guzzi V9 Bobber có phối màu Đen nhám với 2 phiên bản trong đó có 1 phiên bản đặc biệt V9 Bobber Centenario cùng mức giá từ 415 đến 425 triệu đồng.

 
 
 
 

Theo Lao động

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết trải nghiệm về chiếc xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Điểm mặt các mẫu mô tô trên 500cc cập bến thị trường Việt Nam trong năm 2021

Điểm mặt các mẫu mô tô trên 500cc cập bến thị trường Việt Nam trong năm 2021

Bên cạnh dòng xe phổ thông thì thị trường xe mô tô cũng đã sôi động trở lại trong nửa cuối năm 2021, thậm chí phân khúc xe trên 500cc còn cho thấy sự đa dạng về mẫu mã.