Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới vừa bị bắt gặp tại một nhà máy của hãng xe Đức. Đây là lần đầu tiên mẫu sedan này lộ diện mà không có lớp ngụy trang.

Mercedes-Benz C-Class 2022 lo dien anh 1

Bức ảnh này được đăng tải tại diễn đàn Worldscoop, cho thấy chiếc C-Class thế hệ mới tương đồng khá nhiều với E-Class. Lưới tản nhiệt hình lục giác mới, cụm đèn pha được làm mảnh hơn đời cũ. Cản va trước được sửa đổi đôi chút với các khe hút gió tạo hình ấn tượng.

Trước đó, hình ảnh nội thất của C-Class 2022 cũng đã bị rò rỉ. Khoang ca-bin của C-Class mang nhiều cảm hứng từ đàn anh S-Class 2021. Chiếc sedan có vô-lăng mới, bảng đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn, màn hình trung tâm đặt nổi.

Động cơ của C-Class thế hệ mới vẫn chưa được Mercedes-Benz xác nhận. Theo Carscoops, C-Class mới sẽ được trang bị các động cơ xăng, diesel và hybrid. Các phiên bản AMG sẽ không còn sử dụng động cơ tăng áp 6 xy-lanh và 8 xy-lanh, thay vào đó là động cơ 4 xy-lanh 2.0L tăng áp tương tự A 45 AMG. Nếu được bổ sung động cơ điện, các phiên bản AMG của C-Class có thể mạnh hơn thế hệ trước.

Mercedes-Benz C-Class 2022 lo dien anh 2

Với việc lộ diện tại nhà máy, khả năng cao C-Class sẽ được ra mắt ngay trong năm nay. Cách đây vài ngày, S-Class thế hệ mới cũng đã được ra mắt toàn cầu.

Theo Zingnews

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Xe máy ồ ạt giảm giá, riêng hàng hiếm SH 2019 vẫn chênh 50 triệu

Xe máy ồ ạt giảm giá, riêng hàng hiếm SH 2019 vẫn chênh 50 triệu

Chuyển sang nửa cuối "tháng cô hồn", thị trường xe máy tại Việt Nam vẫn ảm đạm mặc dù hầu hết các đại lý ra sức tung khuyến mãi, giảm giá xe, tặng quà để lôi kéo khách.