Triumph Street Twin Gold Line

Bất chấp giãn cách xã hội, loạt mô tô Honda nhập tư và Triumph đặc biệt vẫn thi nhau cập bến Việt Nam ảnh 1

Phiên bản giới hạn Street Twin Gold Line với số lượng 1000 xe trên toàn thế giới, trong đó Việt Nam chỉ có hai chiếc duy nhất. Gold Line vẫn dựa trên cơ sở chiếc Street Twin tiêu chuẩn 2022, khác biệt lớn nhất trên bản giới hạn là màu sơn đen mờ độc quyền Matt Sapphire Black kết hợp những đường chỉ màu vàng đồng tạo điểm nhấn được vẽ thủ công nằm trên bình xăng và ốp hông hai bên thân xe. Xem chi tiết Triumph Street Twin Gold Line tại đây

 

Honda Forza 750

Bất chấp giãn cách xã hội, loạt mô tô Honda nhập tư và Triumph đặc biệt vẫn thi nhau cập bến Việt Nam ảnh 2

 Sau lần đầu ra mắt toàn thế giới vào tháng 10 năm 2020, cuối cùng những chiếc mô tô phân khối lớn Honda Forza 750 đầu tiên đã về tới Việt Nam thông qua một đại lý tư nhân chuyên nhập khẩu xe hai bánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên thị trường hiện tại Honda Forza 750 và người anh em X-ADV được coi là hai “ ông trùm” trong phân khúc xe tay ga phân khối lớn. Bên cạnh đó trong dòng sản phẩm Forza còn có hai phiên bản nhỏ hơn là 125 và 350cc cũng đã để lại được nhiều dấu ấn tích cực.Xem chi tiết Honda Forza 750 tại đây.

 

Honda X-ADV 750

Bất chấp giãn cách xã hội, loạt mô tô Honda nhập tư và Triumph đặc biệt vẫn thi nhau cập bến Việt Nam ảnh 3

Một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân tại TP.HCM đã đưa thành công lô xe tay ga phân khối lớn Honda X-ADV 750 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam và giao tới tay khách hàng. Lô xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, hiện phần lớn đã được giao tới tay chủ nhân với mức giá không được hé lộ. Tuy nhiên nếu xét theo mức giá của thế hệ cũ từng được các nhà nhập khẩu rao bán là 420 triệu đồng, có thể dự đoán giá bán cho X-ADV 750 thế hệ mới sau khi "ra biển" sẽ rơi vào tầm nửa tỷ. Xem chi tiết Honda X-ADV 750 tại đây.

 

Triumph Scrambler 1200 Steve McQueen

Bất chấp giãn cách xã hội, loạt mô tô Honda nhập tư và Triumph đặc biệt vẫn thi nhau cập bến Việt Nam ảnh 4

 Phiên bản giới hạn Scrambler 1200 Steve McQueen chỉ bán ra 1.000 chiếc trên toàn thế giới, trong đó hai chiếc đã đưa về Việt Nam để dành trao tới tay những chủ nhân đặt hàng trước đó. Steve McQueen Edition nổi bật với tone màu xanh ngọc Competition Green. Bên cạnh đó là một vài điểm nhấn màu nhôm xước, cụ thể ở khu vực lõm vào ở hai bên bình xăng và xung quanh vị trí này được viền chỉ sơn màu vàng. Xem chi tiết Triumph Scrambler 1200 Steve McQueen tại đây

 

Triumph Street Scrambler Sandstorm

Bất chấp giãn cách xã hội, loạt mô tô Honda nhập tư và Triumph đặc biệt vẫn thi nhau cập bến Việt Nam ảnh 5

Nếu như Gold Line và Steve McQueen được bán với số lượng giới hạn là 1.000 chiếc thì Sandstorm chỉ có 775 chiếc được sản xuất. Và tương tự hai người anh em trước đó, chỉ 2 chiếc có mặt tại Việt Nam. Phiên bản giới hạn dựa trên cơ sở chiếc Street Scrambler 2022 có màu sơn bên ngoài là sự pha trộn giữa ba tone xám Matt Storm Grey, xám Matt Ironstone và đen Matt Black - tất cả đều với lớp hoàn thiện bóng mờ tạo điểm nhấn độc đáo trên bình xăng. Xem chi tiết Triumph Street Scrambler Sandstorm tại đây.

 

 Honda CB1000R Black Edition

Bất chấp giãn cách xã hội, loạt mô tô Honda nhập tư và Triumph đặc biệt vẫn thi nhau cập bến Việt Nam ảnh 6

CB1000R đã được Honda nâng cấp lớn giữa vòng đời tháng 11/2020. Và hiện tại, những chiếc CB1000R 2021 đầu tiên không chỉ đã cập bến Việt Nam, mà còn là phiên bản cao cấp mới Black Edition. Thay vì nhập trực tiếp từ Nhật như Honda Việt Nam, lô xe đầu tiên đã được nhà nhập khẩu tư nhân đưa về từ châu Âu. Xem chi tiết Honda CB1000R Black Edition tại đây.

 

 Aprilia RSV4 1100 Factory

Bất chấp giãn cách xã hội, loạt mô tô Honda nhập tư và Triumph đặc biệt vẫn thi nhau cập bến Việt Nam ảnh 7

 Chiếc superbike thế hệ mới Aprilia RSV4 1100 Factory đầu tiên đã được một cửa hàng bán mô tô nhập khẩu tư nhân đưa về - chỉ sau hơn nửa năm kể từ khi dòng xe này ra mắt Thế giới vào tháng 1/2021. Theo đại diện của đơn vị nhập khẩu, chỉ có tổng cộng 2 chiếc RSV4 1100 được nhập về lần này, và cả 2 hiện đã có chủ. Trong đó, một chiếc đã được khách cọc từ 6 tháng trước - nghĩa là ngay sau khi xe ra mắt.
Xem chi tiết Aprilia RSV4 1100 Factory tại đây.

Theo Xe đời sống/Nghe nhìn VN

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

10 mẫu siêu nakedbike tốt nhất năm 2021

10 mẫu siêu nakedbike tốt nhất năm 2021

Trang Visordown của Anh quốc đã bình chọn ra 10 mẫu super nakedbike tốt nhất năm 2021, trong đó có 4 mẫu được bán chính hãng tại Việt Nam.