Lộ diện SUV “khủng long” Cadillac Escalade V-Series đầu tiên trong lịch sử ảnh 1

 Cadillac vừa bất ngờ tung ra một số hình ảnh chính thức ban đầu về mẫu xe Escalade V-Series 2023 mới. Đây là lần đầu tiên dòng SUV cỡ lớn Escalade có phiên bản hiệu năng cao V-Series, vốn trước nay Cadillac chỉ áp dụng trên các dòng sedan của mình. 

Lộ diện SUV “khủng long” Cadillac Escalade V-Series đầu tiên trong lịch sử ảnh 2

 Với những hình ảnh ban đầu có thể thấy Cadillac Escalade V-Series 2023 có một vài khác biệt nhỏ so với các phiên bản Escalade hiện tại, ngay cả với các phiên bản cấu hình Sport hay Sport Platinum. Trên bản V-Series, các chi tiết nhấn mạnh đến chất thể thao mạnh mẽ hơn như cản trước, ốp sườn và cản sau cũng như ống xả kép cân xứng hai bên. Bộ mâm của bản V-Series cũng khác so với các phiên bản hiện tại. Ngoài ra, logo V-Series cũng là một dấu ấn đặc trưng cho phiên bản, xuất hiện không chỉ ở ngoại thất mà cả bên trong nội thất, như trên vô-lăng của xe. 

Lộ diện SUV “khủng long” Cadillac Escalade V-Series đầu tiên trong lịch sử ảnh 3

 Ở thời điểm hiện tại, Cadillac chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì về Escalade V-Series. Nhưng rõ ràng một điểm sẽ rất khác biệt trên bản hiệu năng cao là hệ động lực mạnh hơn. Không tính đến loại động cơ diesel là tùy chọn, Escalade hiện đang được trang bị tiêu chuẩn động cơ xăng V8 6.2L với công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 623Nm. Từ đó có thể dự đoán rằng Escalade V-Series sẽ được trang bị động cơ V8 6.2L Supercharged mà hiện Cadillac đang trang bị cho mẫu sedan hiệu năng cao đầu bảng là CT5-V Blackwing. Động cơ này cho công suất tới 668 mã lực và mô-men xoắn 893Nm. 

video teaser Cadillac Escalade V-Series 2023:

Bên cạnh đó, do là phiên bản hiệu năng cao hướng tới chất thể thao tốc độ hơn nên chắc chắn Escalade V-Series cũng sẽ có một số hiệu chỉnh về động lực vận hành để thích ứng hơn. 

Thông tin chi tiết sẽ được Xedoisong.vn cập nhật khi Cadillac chính thức công bố trong mùa Xuân năm nay. 

Lộ diện SUV “khủng long” Cadillac Escalade V-Series đầu tiên trong lịch sử ảnh 4
Lộ diện SUV “khủng long” Cadillac Escalade V-Series đầu tiên trong lịch sử ảnh 5
Lộ diện SUV “khủng long” Cadillac Escalade V-Series đầu tiên trong lịch sử ảnh 6

 logo V-Series ở hai bên cửa trước

Lộ diện SUV “khủng long” Cadillac Escalade V-Series đầu tiên trong lịch sử ảnh 7

 logo V-Series trên vô-lăng

Lộ diện SUV “khủng long” Cadillac Escalade V-Series đầu tiên trong lịch sử ảnh 8

Theo Xe đời sống/Nghe nhìn VN

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chi tiết siêu bán tải RAM 1500 TRX tại Việt Nam, giá cao gần gấp 5 lần ở Mỹ

Chi tiết siêu bán tải RAM 1500 TRX tại Việt Nam, giá cao gần gấp 5 lần ở Mỹ

Vừa qua, Jeep Vietnam Automobiles đã ra mắt siêu bán tải thương mại mạnh nhất thế giới RAM 1500 TRX và đồng thời khai trương Showroom 3S mới.