Land Rover Defender V8 Bond Edition có sẵn hai biến thể Defender 110 và 90. Mẫu SUV địa hình này được lấy cảm hứng từ những chiếc xe xuất hiện trong phần mới nhất của series bom tấn “Điệp viên 007”.

{keywords}
Land Rover Defender V8 Bond Edition được lấy cảm hứng từ series phim "Điệp viên 007". (Ảnh: Carscoops)

Toàn bộ ngoại thất của SUV này đều có màu đen. Trong đó nổi bật bộ la-zăng 22 inch màu đen bóng cùng kẹp phanh trước màu xanh Xenon đặc trưng.

{keywords}
Bộ la-zăng 22 inch màu đen bóng cùng kẹp phanh trước màu xanh Xenon. (Ảnh: Carscoops)

Cùng với ngoại thất tối màu, chiếc SUV còn được gắn logo “Defender 007” ở phía sau, màn hình cảm ứng trung tâm được thiết kế đặc biệt với hình ảnh logo “Defender 007” sẽ xuất hiện mỗi khi khởi động xe.

{keywords}
Logo “Defender 007” xuất hiện trên màn hình cảm ứng. (Ảnh: Carscoops)
{keywords}
Hiệu ứng chiếu logo 007 trong phiên bản James Bond xuất hiện ở đèn "chào mừng" gắn dưới gương chiếu hậu. (Ảnh: Carscoops)

Người lái có thể dễ dàng tìm kiếm xe vào ban đêm nhờ hiệu ứng chiếu logo 007 xuống đường khi mở khóa từ xa. Ngoài ra, chiếc SUV này sẽ có một bản khắc đặc biệt "One of 300" cũng như một biểu tượng SV Bespoke để nhấn mạnh rằng đây không phải là phiên bản Land Rover Defender bình thường.

Về khả năng vận hành, Land Rover Defender V8 Bond Edition được trang bị động cơ V8 dung tích 5,0 lít tương tự bản tiêu chuẩn.

Động cơ này sản sinh công suất 518 mã lực (525 PS / 386 kW) và mô-men xoắn 460 lb-ft (625 Nm), giúp biến thể Defender 90 đạt vận tốc 100 km/h chỉ trong 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa 240 km/h. Hộp số tự động 8 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

{keywords}
Land Rover Defender V8 Bond Edition chỉ có 300 chiếc được sản xuất. (Ảnh: Carscoops)

Cùng với Land Rover Defender, các mẫu Range Rover Sport SVR, Range Rover Classic và Land Rover Series III đều sẽ xuất hiện trong phần phim mới nhất “No Time To Die”, dự kiến ​​công chiếu vào ngày 30/9 tới đây.

Phương Ánh (Theo Carscoops)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chiếc Land Rover Defender dáng cổ điển có sức mạnh 650 mã lực

Chiếc Land Rover Defender dáng cổ điển có sức mạnh 650 mã lực

Có tên "Hue 166", Land Rover Defender được phục hồi và mang cảm hứng về mẫu xe địa hình đầu tiên ra mắt năm 1948.