Giá khởi điểm của xe từ 58.950 GPB (khoảng 1,85 tỷ đồng) và người mua có thể lựa chọn giữa 2 thông số kỹ thuật P300 hoặc P450 RWD R-Dynamic Coupe.

Ngoại thất được hoàn thiện với màu xanh lam French Racing Blue, màu sơn dành riêng cho phiên bản này. Đây là mẫu Reims Edition thứ hai của Jaguar, sau XE Reims Edition từ năm 2019.

Jaguar ra mắt phiên bản F-Type Reims giới hạn tại Châu Âu - 1

Jaguar F-Type Reims Edition giới hạn với 150 chiếc được sản xuất.

Những cải tiến khác về ngoại thất bao gồm bộ la-zăng 20 inch 5 chấu kép màu đen bóng và gói trang bị Black tiêu chuẩn bao gồm các lỗ thông gió bên màu đen bóng, chữ Jaguar đen bóng và viền lưới tản nhiệt.

Trong khi đó, nội thất có sự kết hợp của da Ebony/Ebony, cũng như Gói nội thất Black, bổ sung các công tắc cửa, tay nắm cửa và cụm đồng hồ màu đen bóng. Các tùy chọn có sẵn bao gồm cửa sổ trời cỡ lớn, ghế có sưởi và gói trang bị Climate (gồm hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng, sưởi vô lăng và kính chắn gió có sưởi).

Mức giá 58.950 GPB là dành cho biến thể P300, trong khi P450 sẽ đắt hơn một chút, bắt đầu từ 71.450 GPB (khoảng 2,25 tỷ đồng).Việc giao hàng cho khách hàng của Jaguar F-Type Reims Edition dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 3/2021.

Theo VTC

Trân trọng mời bạn đọc gửi bài viết cộng tác về Ban Ô tô Xe máy qua email: otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt ô tô mới hấp dẫn mở hàng thị trường Việt Nam năm 2021

Loạt ô tô mới hấp dẫn mở hàng thị trường Việt Nam năm 2021

Ngay trong tháng đầu năm 2021, đã có tới 4 mẫu xe mới lần lượt ra mắt khách hàng Việt Nam, từ phân khúc CUV tầm trung, bán tải cho đến sedan và MPV cao cấp.