Được biết đến nhiều với vai trò nhà sản xuất điện thoại, Huawei đã xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải lần đầu tiên với mẫu xe SF5. Mẫu xe này được ra đời dựa trên sự hợp tác giữa Huawei và Cyrus.

Huawei gioi thieu oto SF5 anh 1

SF5 được trang bị động cơ 1.5L với vai trò là máy phát điện cho 2 motor lẫn truyền động cho xe. Tổng công suất của hệ thống động cơ này là 543 mã lực, mô-men xoắn cực đại 820 Nm. Mẫu crossover này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,7 giây.

Phạm vi hoạt động của xe khi chỉ dùng motor điện là 180 km, con số này tăng lên hơn 1.000 km khi kết hợp cùng động cơ đốt trong.

Huawei gioi thieu oto SF5 anh 2

Kích thước tổng thể của SF5 là 4.700 x 1.930 x 1.625 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.875 mm. Có thể thấy kích thước của mẫu xe này tương đương Audi Q5.

SF5 được trang bị đèn pha LED với dãy đèn định vị chữ L kéo dài xuống cản dưới. Thiết kế hông xe mang phong cách mềm mại, tay nắm cửa ẩn vào thân như những chiếc Range Rover Velar hay Evoque.

Bên trong khoang lái, SF5 sử dụng vô lăng 2 chấu dạng D-Cut thể thao, phía sau là màn hình tốc điện điện tử toàn phần. Vị trí trung tâm được trang bị màn hình giải trí cỡ lớn và không có các phím nhấn điều chỉnh cơ. Hàng ghế trước được tích hợp chức năng sưởi, làm mát và massage.

Huawei gioi thieu oto SF5 anh 3

Là sản phẩm hợp tác với Huawei, không có gì ngạc nhiên khi SF5 được tích hợp hệ thống Huawei HiCar. Khoang lái của SF5 có độ ồn chỉ 38 dB nhờ sử dụng các vật liệu cách âm như kính 2 lớp ở phía trước.

Về công nghệ an toàn, xe được trang bị nhiều hệ thống quan sát như radar, cảm biến siêu âm và camera. Các tính năng an toàn đáng chú ý trên xe là kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, giữ làn đường và cảnh báo va chạm phía trước.

Huawei gioi thieu oto SF5 anh 4

Cyrus Huawei Smart Selection SF5 đang được trưng bày tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải, mẫu xe này sẽ sớm được trưng bày tại một số cửa hàng Huawei ở Trung Quốc. Việc giao hàng dự kiến diễn ra vào tháng 5, giá bán khởi điểm của SF5 là 33.356 USD.

Theo Zingnews

Bạn cảm nhận như thế nào về chiếc xe mình đang đi? Hãy chia sẻ bài viết và hình ảnh review về chính xế cưng của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ngọc Trinh tậu Rolls-Royce Ghost, bỏ thêm 2 tỷ đồng độ Black Pink

Ngọc Trinh tậu Rolls-Royce Ghost, bỏ thêm 2 tỷ đồng độ Black Pink

Người đẹp “vòng eo 56” Ngọc Trinh vừa gây sự chú ý khi quyết định đổi chiếc Mercedes-Maybach sang mẫu siêu sang Rolls-Royce Ghost Series I cùng gói độ tiền tỷ Black Pink.