Honda ra mắt phiên bản Civic gần 2 tỷ đồng, vẫn dùng số sàn 1

Honda Civic Type R phiên bản nâng cấp vừa ra mắt tại Indonesia

Honda Civic Type R phiên bản nâng cấp tại Indonesia sẽ chỉ có một phiên bản duy nhất với giá bán lên tới 1,177 tỷ rupiah (khoảng 1,9 tỷ đồng). Tuy nhiên, với phiên bản hiệu suất cao của Honda Civic này, khách hàng sẽ có 3 sự lựa chọn màu sắc là đỏ, xanh và trắng.

Đáng chú ý, dù có giá bán cao như vậy song Honda Civic Type R vẫn sử dụng hộp số sàn 6 cấp đi cùng hệ dẫn động cầu trước. Điều này được cho là sẽ tạo cảm giác phấn khích hơn cho những người đam mê tốc độ. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ tăng áp 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa lên tới gần 310 mã lực.

 

Honda ra mắt phiên bản Civic gần 2 tỷ đồng, vẫn dùng số sàn 2

Dù giá bán cao nhưng xe vẫn trang bị hộp số sàn 6 cấp nhằm tăng cảm giác phấn khích cho người lái

Ở phiên bản nâng cấp, ngoại thất được thay đổi đôi chút với cánh tản nhiệt cùng màu với thân xe và các lỗ thông hơn lớn trên cản trước và sau. Lưới tản nhiệt cũng được thiết kế lại để làm tăng khả năng làm mát cho động cơ.

Bên cạnh đó, hệ thống phanh hai mảnh mới cũng được trang bị trên xe để cải thiện hiệu suất phanh ở tốc độ cao. Hệ thống treo cũng được nâng cấp lên thành treo thích ứng. Hệ thống lái cũng được điều chỉnh để mang lại cảm giác thoải mái khi lái xe nhưng vẫn đảm bảo cảm giác lái thể thao và độ bám đường tốt.

Đối với Honda Civic Type R, người lái vẫn sẽ có tuỳ chọn các chế độ lái khác nhau gồm Comfort, Sport và +R, kết hợp chức năng Active Sound Control tạo ra âm thanh bên trong khoang nội thất phù hợp với chế độ lái được chọn.

Honda ra mắt phiên bản Civic gần 2 tỷ đồng, vẫn dùng số sàn 3

Động cơ 2.0 lít tăng áp trên Honda Civic Type R tại Indonesia

Bên trong khoang nội thất, vô-lăng mới được bọc da Alcantara cùng với cần số có núm được thiết kế lại và lẫy chuyển số ngắn hơn.

Các trang bị tiêu chuẩn khác có thể kể đến như sạc điện thoại không dây và cảm biến áp suất lốp, la-zăng hợp kim 20 inch, ghế và bàn đạp thể thao, cụm đồng hồ TFT 7 inch, điều hoà 2 cùng độc lập, mành hình cảm ứng 7 inch…

Theo báo Giao thông

Bạn đang hài lòng hay thất vọng với xế cưng của mình? Hãy chia sẻ bài viết review về chiếc xe của chính mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Vì sao Honda SH 2019 tăng hơn 70 triệu, đắt gần gấp đôi bản mới?

Vì sao Honda SH 2019 tăng hơn 70 triệu, đắt gần gấp đôi bản mới?

Hãng không sản xuất trong khi lượng xe tại các đại lý ngày càng ít khiến cho những khách hàng muốn mua Honda SH với kiểu dáng của đời trước phải chi gần gấp đôi giá trị chiếc xe theo niêm yết.