Như được liệt kê trong danh mục Ducati Performance chính thức, các phụ kiện Monster cho phép chủ xe tạo dấu hiệu riêng trên chiếc naked bike của họ. Với cấu hình trực tuyến có sẵn trên trang web Ducati, khách hàng có thể chọn và xem các tùy chọn. Có 2 bộ phụ kiện phong cách cho người dùng muốn "trang trí" lại chiếc mô tô của mình: Pixel và GP.

Bộ phụ kiện Pixel gồm nắp thùng, ốp sườn yên, bọc che yên, viền đèn pha và tấm chắn bùn phía trước. Điều này mang lại cho Monster một ngoại hình "hiện đại và hầm hố hơn".

Trong khi đó, bộ phụ kiện GP cung cấp nắp thùng và các tấm ốp sườn theo phong cách đua xe của Ducati Corse và đi kèm với lựa chọn bộ sơn vỏ di sản đua của Ducati. Cả 2 bộ phụ kiện đều có màu sắc phì hợp với 3 phối màu hiện có của Monster và Monster Plus: Ducati Red (đỏ), Dark Stealth (tối) và Aviator Grey (xám).

Ngoài ra, xe còn có thêm 2 tùy chọn ông xả từ Ducati Performance: Bộ giảm thanh Termignoni đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5 và ống xả chuyên xe đua Termignoni với lượng nhiên liệu tiêu thụ đặc biệt, không đủ tiêu chuẩn sử dụng trên đường.

Ra mắt chính thức vào tháng 12/2020, Ducati Monster thay thế cho mẫu Monster 821 và được trang bị động cơ Ducati Testastretta 11 V-twin chuẩn Euro 5, giúp sản sinh công suất tối đa 111 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 93 Nm tại 6.5000 vòng/phút.

Theo nguồn tin của Paultan, Ducati Monster 2021 nhiều khả năng sẽ có mặt tại các đại lý chính hãng ở Malaysia vào quý IV với giá ước tính "khoảng 74.000 RM (khoảng 412 triệu đồng), tương đương như phiên bản hiện tại, có thể đắt hơn 5%"./.

Một số hình ảnh khác về Ducati Monster 2021:

Theo VOV

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt xe máy phổ thông giá rẻ, hút khách tại Thái Lan, khách Việt ao ước

Loạt xe máy phổ thông giá rẻ, hút khách tại Thái Lan, khách Việt ao ước

Một số mẫu xe trong phân khúc xe máy phổ thông khá được ưa chuộng tại Thái Lan như Zongshen Ryuka Classic MINI S, Zongshen Ryuka SAVE II S hay Honda Wave 110i, Zongshen Ryuka Classic CUB... nhưng tiếc là không được nhập về Việt Nam.