BMW Motorrad CE02 Concept là đàn em của mẫu xe điện CE04 Concept, có thiết kế tương tự Honda Grom. Phong cách trên CE02 Concept mang lại sự linh hoạt hướng đến mục tiêu khách hàng là giới trẻ.

Xem video:

 

Kiểu dáng và các chi tiết trên CE02 rất nhỏ gọn. Đèn pha là cụm 4 bóng LED hình vuông, yên xe dài và hẹp phù hợp khi di chuyển ở đô thị.

CE02 Concept trang bị hệ thống đèn LED trước và sau, bảng đồng hồ LCD. Xe có độ cao yên 730 mm, trọng lượng không tải 120 kg, phù hợp với nhiều dáng người.

{keywords}
Kiểu dáng và các chi tiết trên CE02 rất nhỏ gọn. (Ảnh: Carcoops)

Tuy nhiên, CE02 không có đèn báo rẽ cũng như chắn bùn. Đồng hồ của xe là một màn hình LCD rất nhỏ, hiển thị các thông tin cần thiết. Phần để chân cho người lái cũng rất hẹp. Đây có lẽ là những khuyết điểm của mẫu xe điện mới này.

Với kích thước cũng như trang bị nằm ở mức cơ bản, CE02 không phù hợp để chở hàng hóa cồng kềnh mà chỉ có thể chằng buộc những đồ dùng nhỏ mang theo.

{keywords}
Concept CE 02 có thể đạt tốc độ tối đa 90 km/h. (Ảnh: Carscoops)

Concept CE 02 có động cơ điện sản sinh công suất 15 mã lực. Tuy nhiên, nhờ trọng lượng tương đối nhẹ khoảng 120 kg, mẫu xe này có thể đạt tốc độ tối đa 90 km/h và phạm vi hoạt động là 90 km.

Hiện BMW Motorrad chưa công bố thông tin về bộ sạc và dung lượng pin.

Phương Ánh (Theo Carscoops)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

5 mô tô điện nhanh nhất thế giới

5 mô tô điện nhanh nhất thế giới

Với tốc độ lên tới vài trăm km/h, những chiếc mô tô điện này có thể đáp ứng nhu cầu về tốc độ của các tay đua.