Honda Air Blade, Yamaha Acruzo, Kymco K-Pipe 125,… là những chiếc xe máy giá dưới 40 triệu đồng; gợi ý cho những ai đang muốn mua xe máy.

Honda Lead

Honda Lead là một trong những chiếc xe máy giá dưới 40 triệu, nên mua nhất hiện nay. Tại Việt Nam Lead là mẫu xe tay ga được người tiêu dùng rất ưa chuộng và luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ vào sự hài hòa giữa thiết kế, vận hành và đặc biệt là sự tiện ích đến tối đa mà một chiếc xe máy mang lại.

{keywords}

Honda Lead là chiếc xe máy giá dưới 40 triệu người tiêu dùng nên mua nhất hiện nay. Ảnh minh họa

So với những phiên bản trước thì Honda Lead phiên bản hiện hành được đánh giá là dòng xe tiện nghi nhất với nhiều tính năng vượt trội hơn cả, thích hợp cho cả đối tượng là nam và nữ giới, có thể được sử dụng thật hiệu quả tiện lợi nhất trong từng mục đích. Tóm lại Honda Lead không chỉ đẹp về mẫu mã, đẹp về túi tiền mà còn đẹp về khả năng vận hành tiết kiệm tối đa nên rất xứng đáng là dòng xe tay ga hoàn hảo.

Giá bán lẻ đề xuất cho Lead phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp lần lượt là 37,49 và 38,49 triệu đồng.

Kymco K-Pipe 125

Được ra mắt tại Việt Nam cách đây chưa lâu, chiếc xe giá rẻ Kymco K-Pipe hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ và những tay lái mới. Ngoại hình chiếc xe là sự kết hợp giữa hai yếu tố đơn giản và thể thao.

Các chi tiết đáng chú ý bao gồm đèn pha dạng 2 tầng, sử dụng bóng halogen chiếu sáng; khung sườn và gắp sau sử dụng dạng ống màu đỏ; đèn hậu LED; ống xả đặt cao; yên xe liền mạch và dàn máy để trần.

{keywords}

Chiếc xe Kymco K-Pipe hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ và những tay lái mới. Ảnh minh họa

Không như các đối thủ khác, Kymco K-Pipe chỉ được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 123,7cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 8,16 mã lực tại 7.500 v/ph và mô-men xoắn 8,5 Nm tại 6.000 v/ph. Đi kèm hộp số 4 cấp.

Tại Việt Nam, Kymco K-Pipe 125 có giá bán chính thức là 36,9 triệu đi cùng 3 sự lựa chọn màu sắc bao gồm Đen, Đỏ-Đen và Trắng-Đen. Chiếc xe thực sự là một lựa chọn hợp lý khi các đối thủ như Yamaha FZ150i và Honda CB150R đều có mức cao hơn gấp nhiều lần.

Yamaha Acruzo

Mới ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2015, Yamaha Acruzo được đánh giá là đối thủ của Honda Lead 125cc. Xe nhắm đến đối tượng khách hàng nữ đang sinh sống tại các thành phố, vừa chăm lo đời sống gia đình, con cái vừa bận rộn nơi công sở.

{keywords}

Yamaha Acruzo được đánh giá là đối thủ của Honda Lead 125cc. Ảnh minh họa

Acruzo có trọng lượng 99 kg, thân xe nhẹ và dễ điều khiển. Đặc biệt, cốp xe của Acruzo khá rộng với dung tích lên đến 37 lít. Xe sử dụng động cơ Blue Core dung tích 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 8,2 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Acruzo gồm 2 phiên bản: Phiên bản Deluxe giá 36,49 triệu đồng và bản Standard giá 34,99 triệu đồng ( đã bao gồm VAT).

Honda Air Blade 125

Honda Air Blade 125 chính là một trong những chiếc xe tay ga được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2016. Chiếc xe với thiết kế trung tính, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và lứa tuổi, các chi tiết trên xe không quá sắc nhọn mà mềm mại mang đến sự sang trọng tuy vậy phần đầu khá lớn vẫn cho cảm giác không kém hầm hố và mạnh mẽ.

{keywords}

Honda Air Blade 125 chính là chiếc xe tay ga bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2016. Ảnh minh họa

Honda Air Blade 125 sử dụng động cơ 125cc, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 8,2kW tại 8.500 vòng/ phút, mô-men cực đại 11,2N.m tại 5.000 vòng/ phút. Air Blade được trang bị những công nghệ hàng đầu của Honda như hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG….

Honda Air Blade có 4 phiên bản với giá bán khác nhau, trong đó 3 phiên bản có giá bán đề xuất dưới 40 triệu gồm: Phiên bản tiêu chuẩn giá: 37,99 triệu đồng, phiên bản cao cấp: 39,99 triệu, phiên bản sơn đen mờ: 39,99 triệu.

(Theo Viet Q)